เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา รับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง 48 อัตรา

เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา รับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง 48 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 10-18 มกราคม 2567

รายละเอียด
ประกาศเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา เรื่อง รับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้าง (ทดแทนตำแหน่งว่าง) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ประเภทพนักงานจ้างตามภารกิจ
1. ผู้ช่วยนักจัดการงานทะเบียนและบัตร 3 อัตรา
อัตราเงินเดือน 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่าง อื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ใน สาขาวิชาหรือทาง รัฐศาสตร์ รัฐประศาสนศาสตร์ กฎหมาย บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ หรือใน สาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติ เฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่าง อื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขา วิชาหรือทาง รัฐศาสตร์ รัฐประศาสน ศาสตร์ กฎหมาย บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ หรือในสาขาวิชาหรือทาง อื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนด ว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับ
ตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับปริญญาเอกหรือคุณวุฒิอย่าง อื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขา วิชาหรือทางรัฐศาสตร์ รัฐประศาสน ศาสตร์ กฎหมาย บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ หรือในสาขาวิชาหรือทาง อื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนด ว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับ
ตำแหน่งนี้ได้

2. ผู้ช่วยนักวิชาการพัสดุ 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่าง อื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ใน สาขาวิชา หรือทางกฎหมาย เศรษฐศาสตร์ การจัดการการคลัง พาณิชยศาสตร์ บริหารธุรกิจ บัญชี หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่าง อื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ใน สาขาวิชาหรือทางกฎหมาย เศรษฐศาสตร์ การจัดการการคลัง พาณิชยศาสตร์ บริหารธุรกิจ บัญชี หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับปริญญาเอกหรือคุณวุฒิอย่าง อื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ใน สาขาวิชา หรือทางกฎหมาย เศรษฐศาสตร์ การจัดการการคลัง พาณิชยศาสตร์ บริหารธุรกิจ บัญชี หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

3. ผู้ช่วยนายช่างเขียนแบบ 2 อัตรา
อัตราเงินเดือน 11,400 บาท ถึง 13,285 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับ เดียวกันในสาขาวิชาหรือทางเทคนิค วิศวกรรมโยธา เทคนิคสถาปัตยกรรม เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง เทคนิค เขียนแบบวิศวกรรมเครื่องกล ช่าง ก่อสร้าง ก่อสร้าง ช่างโยธา ช่างเขียน แบบ เทคนิคสถาปัตยกรรม สถาปัตยกรรมหรือในสาขาวิชาหรือ ทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ เทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือทาง เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิค สถาปัตยกรรม เทคนิคการจัดการงาน ก่อสร้าง เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล ช่างก่อสร้าง ก่อสร้าง ช่างโยธา ช่างเขียนแบบ เทคนิคสถาปัตยกรรม สถาปัตยกรรม หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิค วิศวกรรมโยธา เทคนิคสถาปัตยกรรม เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล ช่าง ก่อสร้าง ก่อสร้าง ช่างโยธา ช่างเขียน แบบ เทคนิคสถาปัตยกรรม สถาปัตยกรรมหรือในสาขาวิชาหรือ ทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะ สำหรับตำแหน่งนี้ได้

4. ผู้ช่วยนายช่างไฟฟ้า 2 อัตรา
อัตราเงินเดือน 11,400 บาท ถึง 13,285 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับ เดียวกันในสาขาวิชาหรือทางเทคนิค วิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิควิศวกรรม อิเล็กทรอนิกส์ เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ ไฟฟ้ากำลัง อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีโทรคมนาคม เทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ ช่างไฟฟ้า ช่างเครื่องเย็นและปรับอากาศ หรือในสาขาวิชาหรือ ทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะ สำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือทาง เทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิค วิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ ไฟฟ้ากำลัง อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีโทรคมนาคม เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ช่างไฟฟ้า ช่างเครื่องเย็นและปรับอากาศ หรือใน สาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติ เฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิค วิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิควิศวกรรม อิเล็กทรอนิกส์ เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ ไฟฟ้ากำลัง อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีโทรคมนาคม เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ช่างไฟฟ้า ช่างเครื่องเย็นและปรับอากาศ หรือในสาขาวิชาหรือ ทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

5. พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา 2 อัตรา
อัตราเงินเดือน 11,400 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. เป็นผู้มีความรู้ความชำนาญในการ ขับเครื่องจักรกลขนาดเบาได้เป็นอย่างดี และทักษะในงาน ที่จะปฏิบัติมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยมีหนังสือรับรองการ ทำงาน ซึ่งระบุถึงลักษณะงานที่ได้ ปฏิบัติจากหน่วยงานหรือนายจ้างเดิม
2. ได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย

6. พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดกลาง 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1.เป็นผู้มีความรู้ความสามารถเหมาะสม และความชำนาญงานในหน้าที่และเคยขับเครื่องจักรกลขนาดกลางมาแล้วเป็น เวลาไม่น้อยกว่า 1 ปี และได้รับ ใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย
2. เป็นพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาด เบามาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 3 ปี
3.เป็นผู้มีความรู้ความสามารถเหมาะสม และความชำนาญงานในหน้าที่และเคย ขับเครื่องจักรกลมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 8 ปี และได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย

7. พนักงานขับรถยนต์ 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 11,400 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. เป็นผู้มีความรู้ความสามารถและ ทักษะในงานที่จะปฏิบัติมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยมีหนังสือรับรองการทำงาน ซึ่งระบุถึงลักษณะงาน ที่ได้ปฏิบัติจากหน่วยงานหรือนายจ้างเดิม และ
2. ได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ตามกฎหมาย

8. ผู้ช่วยนักจัดการงานทั่วไป 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิ อย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับ เดียวกันทุกสาขาที่ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง

9. ผู้ช่วยเจ้าพนักงานจัดเก็บรายได้ 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 11,400 บาท ถึง 13,285 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พาณิชยการ เลขานุการ การตลาด การขาย การธนาคารและธุรกิจ การเงิน การจัดการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป คอมพิวเตอร์ เศรษฐศาสตร์การเงิน เศรษฐศาสตร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่น ที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พาณิชยการ เลขานุการ การตลาด การขาย การธนาคารและธุรกิจ การเงิน การจัดการ บริหารธุรกิจการจัดการทั่วไป คอมพิวเตอร์ เศรษฐศาสตร์การเงิน เศรษฐศาสตร์ ทางบัญชี พาณิชยการ เลขานุการการตลาด การขาย การธนาคาร และธุรกิจการเงิน การจัดการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป คอมพิวเตอร์เศรษฐศาสตร์ การเงิน เศรษฐศาสตร์ หรือในสาขาวิชาหรือ ทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาหรือ ทางบัญชีพาณิชยการ เลขานุการ การตลาด การขาย การธนาคารและ ธุรกิจการเงิน การจัดการ บริหารธุรกิจ การจัดการ ทั่วไป คอมพิวเตอร์ เศรษฐศาสตร์การเงิน เศรษฐศาสตร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ.,ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

10. ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 11,400 บาท ถึง 13,285 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับ เดียวกันทุกสาขาวิชาที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต.รับรองซึ่งศึกษาวิชาการ คอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิตหรือผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐ
สถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการ ฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
2.ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ เทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ ในระดับเดียวกันทุกสาขาวิชาที่ ก.จ. ก.ท. หรือก.อบต. รับรองซึ่งศึกษา วิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิตหรือผ่านการฝึกอบรม ทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของ รัฐหรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจาก ทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้ เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำ กว่านี้ทุกสาขาวิชาที่ก.จ., ก.ท. หรือก อบต.รับรองซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์ มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิตหรือผ่าน การฝึกอบรมทางด้านการใช้ คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐ สถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง

ประเภทพนักงานจ้างทั่วไป
1. พนักงานดับเพลิง 9 อัตรา
อัตราเงินเดือน 10,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
มีความรู้ ความสามารถเหมาะสมใน การปฏิบัติงานในหน้าที่ และมีความรู้ ในเรื่องเครื่องมือดับเพลิงและน้ำยาเคมี ต่างๆ หรือได้รับประกาศนียบัตรจาก หน่วยงานบรรเทาสาธารณภัย หรือ ได้รับการฝึกจากหน่วยดับเพลิงของทางราชการมาแล้ว โดยมีหนังสือ รับรองจากหน่วยที่ฝึกให้

2. คนงาน 19 อัตรา
อัตราเงินเดือน 10,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่

3. คนงาน(ประจำรถขยะ) 4 อัตรา
อัตราเงินเดือน 10,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่

4. ยาม 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 10,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
มีความรู้ ความสามารถและชำนาญ งานในหน้าที่และต้องเป็นผู้ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรการรักษาความ ปลอดภัยจากสถานฝึกอบรมที่นายทะเบียนกลางรับรอง

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกสรร ยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ งานสรรหาและ เลือกสรร กลุ่มงานสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง กองการเจ้าหน้าที่ เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา ตั้งแต่วันที่ 10-18 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.00 น. โดยแต่งกายชุดสุภาพ เรียบร้อย (ผู้สมัครมีสิทธิ เลือกสมัครได้เพียง 1 ตำแหน่ง)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page