สพป.สมุทรปราการ เขต 1 รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน 3 อัตรา

สพป.สมุทรปราการ เขต 1 รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน 3 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 19-23 กุมภาพันธ์ 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 1 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ กลุ่มงานบริหารทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน

ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 3 อัตรา
(1) สาขาวิชาการประถมศึกษา จำนวน 1 อัตรา ปฏิบัติหน้าที่ โรงเรียนวัดโยธินประดิษฐ์
(2) สาขาวิชาภาษาอังกฤษ จำนวน 1 อัตรา ปฏิบัติหน้าที่ โรงเรียนคลองบางปู
(3) สาขาวิชาคณิตศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา ปฏิบัติหน้าที่ โรงเรียนวัดแพรกษา
ค่าตอบแทน เดือนละ 18,000 บาท/เดือน

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือปริญญาตรีสาขาอื่นที่ ก.ค.ศ.รับรอง และกำหนดให้เป็นคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในกลุ่มวิชา/ทาง/ สาขาวิชาเอกที่ประกาศรับสมัคร ตามเอกสารแนบท้ายประกาศนี้
(2) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู และยังไม่หมดอายุ
หมายเหตุ ผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรร ในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นข้าราชการ หรือลูกจ้างของส่วนราชการพนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงาน หรือลูกจ้าง ของราชการส่วนท้องถิ่น และจะต้องนำใบรับรองแพทย์ ซึ่งออกให้ไม่เกิน 1 เดือน และแสดงว่าไม่เป็นโรคที่ ต้องห้ามตามกฎ ก.พ. ว่าด้วยโรค พ.ศ. 2553 มายื่นด้วย

วัน เวลา และสถานที่ ในการรับสมัคร
ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร ให้ขอรับใบสมัคร หรือโหลดใบสมัคร ได้จากเว็บไซต์สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 1 http://samutprakan1.go.th/ โดยยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ กลุ่มบริหารงานบุคคล อาคาร 2 ชั้น 2 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 1 ระหว่างวันที่ 19-23 กุมภาพันธ์ 2567 (ในเวลาราชการ) ภาคเช้าเวลา 08.30 – 12.00 น. และภาคบ่าย เวลา 13.00 – 16.30 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page