ศาลจังหวัดสระบุรี รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักจิตวิทยาหรือนักสังคมสงเคราะห์

ศาลจังหวัดสระบุรี รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักจิตวิทยาหรือนักสังคมสงเคราะห์ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2567

รายละเอียด
ประกาศ สำนักอำนวยการประจำศาลจังหวัดสระบุรี เรื่อง การรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการคลินิกให้คำปรึกษาด้านจิตสังคม ประจำศาลจังหวัดสระบุรี โครงการ “พัฒนาระบบการให้คำปรึกษาด้านจิตสังคมในคดียาเสพติด และ คดีอื่นที่เกี่ยวข้องในระบบศาล” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ตำแหน่งนักจิตวิทยาหรือนักสังคมสงเคราะห์ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
โดยต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาวุฒิปริญญาตรี ด้านจิตวิทยาหรือสังคมสงเคราะห์ และได้รับการอนุมัติจาก ผู้มีอำนาจอนุมัติภายในวันปิดรับสมัคร ทั้งนี้ การสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรของสถานศึกษาใด จะถือตามกฎหมาย กฎ หรือระเบียบเกี่ยวกับการสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรของสถานศึกษานั้น เป็นเกณฑ์ หากปรากฏภายหลังว่าผู้สมัครรายใดมีวุฒิการศึกษาไม่ตรงตามประกาศรับสมัคร หรือขาด คุณสมบัติตามที่กำาหนด จะถือว่าผู้สมัครรายนั้นเป็นผู้ขาดคุณสมบัติและไม่มีสิทธิหาสัญญาจ้างในตำแหน่ง ที่สมัคร

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้สมัครขอรับใบสมัครได้ที่ส่วนช่วยอำนวยการ ชั้น 4 ศาลจังหวัดสระบุรี หรือ สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ https://srbc.coj.go.th ของศาลจังหวัดสระบุรี โดย ยื่นใบสมัครด้วยตนเองหรือทางอีเมลล์ [email protected] ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page