สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสมุทรสาคร รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสมุทรสาคร รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 11-15 มีนาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสมุทรสาคร เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ครู กศน.ตำบล

ชื่อตำแหน่งครู กศน.ตำบล จำนวน 2 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท (หนึ่งหมื่นแปดพันบาทถ้วน)

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
บุคคลทั่วไป ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา ได้แก่ ครุศาสตรบัณฑิต การศึกษา บัณฑิต หรือศึกษาศาสตรบัณฑิต ที่ ก.ค.ศ. รับรอง
กรณีที่ไม่ได้จบปริญญาตรีทางการศึกษา แต่ได้จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ในวุฒิอื่นที่ ก.ค.ศ. รับรอง และได้จบการศึกษาในระดับประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู จนได้รับใบประกอบวิชาชีพครู จากคุรุสภา ถือว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติในการสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ครู กศน.ตำบล
หากผู้มีคุณสมบัติดังกล่าว ได้รับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ในตำแหน่งดังกล่าวแล้ว ถ้ามีความประสงค์จะสมัครสอบในตำแหน่งครูผู้ช่วย จะต้องมีคุณสมบัติตามที่ ก.ค.ศ. และคุรุสภา กำหนด โดย คุณสมบัติของครู กศน.ตำบล ไม่ผูกพันกับคุณสมบัติการสมัครสอบครูผู้ช่วยแต่อย่างใด

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้มีความประสงค์จะเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครู กศน.ตำบล ให้ยื่นใบสมัครและหลักฐานด้วยตนเองจำนวน 1 ชุด ณ สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสมุทรสาคร เลขที่ 38 หมู่ 6 ตำบลท่าจีน อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร ตั้งแต่วันที่ 11-15 มีนาคม 2567 ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 – 12.00 น. และภาคบ่ายเวลา 13.00 – 16.30 น. ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 3442 1678 ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ เว็บไซต์ สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสมุทรสาคร http://samutsakhon.nfe.go.th และทางเฟซบุ๊กสำนักงาน ส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสมุทรสาคร http://www.facebook.com/nfesk

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page