เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา รับสมัครพนักงานจ้างตามภารกิจ ตำแหน่งบุคลากรสนับสนุนการสอน

เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา รับสมัครพนักงานจ้างตามภารกิจ ตำแหน่งบุคลากรสนับสนุนการสอน ตั้งแต่วันที่ 9-22 เมษายน 2567

รายละเอียด
ประกาศเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา เรื่อง รับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ (ทดแทนตำแหน่งว่าง) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ชื่อตำแหน่งบุคลากรสนับสนุนการสอน
(ผู้ช่วยเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี) โรงเรียนเทศบาลวัดป่าโค 1 อัตรา

อัตราเงินเดือน 9,400 บาท
ค่าครองชีพ 2,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พาณิชยการ เลขานุการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป (เฉพาะทางบริหารธุรกิจ และการจัดการทั่วไป ต้องมีการศึกษาวิชาบัญชีมาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต) หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือเทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พาณิชยการ เลขานุการ การบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป สำหรับทางการบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป จะต้องมีการศึกษาวิชาบัญชีไม่น้อยกว่า 9 หน่วยกิต หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก. อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พณิชยการ เลขานุการ การบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป สำหรับทางการบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป จะต้องมีการศึกษาวิชาบัญชีไม่น้อยกว่า 15 หน่วยกิต หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกสรร ยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ กองการเจ้าหน้าที่ เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา ตั้งแต่วันที่ 9-22 เมษายน 2567 เวลา 08.30 – 16.00 น. ในวันและ เวลาราชการ โดยแต่งกายชุดสุภาพเรียบร้อย

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page