ศาลจังหวัดปากพนัง รับสมัครนักจิตวิทยาและนักสังคมสงเคราะห์ 2 อัตรา

ศาลจังหวัดปากพนัง รับสมัครนักจิตวิทยาและนักสังคมสงเคราะห์ 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 เมษายน 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานประจำศาลจังหวัดปากพนัง เรื่อง ขยายระยะเวลารับสมัครบุคคลเพื่อจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการรายบุคคล ตำแหน่งนักจิตวิทยาและตำแหน่งนักสังคมสงเคราะห์ จำนวน 2 อัตรา โครงการ พัฒนาระบบการให้คำปรึกษาด้านจิตสังคมในคดียาเสพติดและคดีอื่นที่เกี่ยวข้องในระบบศาล

1. ตำแหน่งนักจิตวิทยา จำนวน 1 อัตรา
2. ตำแหน่งนักสังคมสงเคราะห์ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)
กรณีปฏิบัติงานไม่เต็มเดือนจะนับเฉพาะวันทำการเท่านั้น ไม่รวมวันหยุดประจำสัปดาห์ วันหยุดนักขัตฤกษ์หรือวันหยุดอื่นๆ

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1) ตำแหน่งนักจิตวิทยา ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือหลายสาขา ทางจิตวิทยา ทางจิตวิทยาคลินิก
2) ตำแหน่งนักสังคมสงเคราะห์ ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งทางจิตวิทยา สาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ สาขาวิชา สังคมศาสตร์และพฤติกรรมศาสตร์

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก สามารถขอรับใบสมัครได้ที่สำนักงานประจำศาลจังหวัดปากพนัง (กลุ่มงานคลัง) อาคารศาลจังหวัดปากพนัง ชั้น 1 เลขที่ 210 ถนนชายน้ำ ตำบลปากพนัง อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัครด้วยตนเองได้ที่ กลุ่มงานคลัง อาคารศาลจังหวัดปากพนัง ชั้น 1 ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2567 ในวันและเวลาราชการ หากมีข้อสงสัยติดต่อหมายเลขโทรศัพท์ 075-517188 ต่อ 128

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page