สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดนครปฐม รับสมัครสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างสมทบ ตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 4

สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดนครปฐม รับสมัครสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างสมทบ ตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 4 ตั้งแต่บัดนี้ถึง 15 พฤษภาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 3 (จังหวัดนครปฐม) เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นลูกจ้างสมทบ ตำแหน่ง พนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 4 ปฏิบัติราชการประจำสำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดนครปฐม

ตำแหน่ง พนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 4
ปฏิบัติราชการประจำสำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดนครปฐม จำนวน 1 อัตรา

ผู้สมัครสอบต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ดังนี้
ตำแหน่ง พนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 4 ได้รับวุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญา หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) หรือเทียบเท่าในสาขาวิชาการบัญชี

อัตราค่าจ้าง/ค่าตอบแทน ตำแหน่ง พนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 4
1 วุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรืออนุปริญญา อัตราค่าจ้างเดือนละ 11,500 บาท
2 วุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค อัตราค่าจ้างเดือนละ 10,840 บาท
ผู้ที่ได้รับการบรรจุจะต้องถูกหักค่าจ้างเป็นเงินสมทบนำส่งกองทุนประกันสังคมร้อยละ 5 ของเงินค่าจ้าง ตามพระราชบัญญัติประกันสังคม พ.ศ. 2533 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
ทั้งนี้ ลูกจ้างสมทบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินที่ได้รับการจ้างหรือบรรจุใหม่ เมื่อปฏิบัติงานพ้นหกเดือนนับแต่วันที่มีคำสั่งจ้างในปีงบประมาณแรกเป็นต้นไป ตำแหน่ง พนักงานสมทบ ตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 4 จะได้รับเงินค่าตอบแทนพิเศษเดือนละ 5,000 บาท เมื่อได้ปฏิบัติตามระเบียบ คณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดินว่าด้วยเงินค่าตอบแทนพิเศษของลูกจ้างสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน พ.ศ. 2555 และที่แก้ไขเพิ่มเติม

ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2567 ถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ ณ สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดนครปฐม 2/3 ถนนหลังพระ ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม 73000 ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 0 3425 3888 ในวันและเวลาราชการ ทั้งนี้ ผู้สมัครไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัครแต่อย่างใด

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page