สถาบันสุขภาพสัตว์แห่งชาติ รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์การแพทย์

สถาบันสุขภาพสัตว์แห่งชาติ รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์การแพทย์ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 2 พฤษภาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสถาบันสุขภาพสัตว์แห่งชาติ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ชื่อตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์การแพทย์ 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1.1 ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทางวิทยาศาสตร์ทุกสาขา หรือทางวิทยาศาสตร์ วิทยาศาสตร์ทั่วไป วิทยาศาสตร์ชีวภาพกายภาพ วิทยาศาสตร์กายภาพ ชีวภาพ วิทยาศาสตร์ชีวภาพ วิทยาศาสตร์กายภาพ เคมี เคมีทั่วไป เคมีเทคนิค ชีวเคมี อินทรีย์เคมี ชีววิทยา จุลชีววิทยา ชีววิทยาทั่วไป ชีววิทยาประยุกต์ วิทยาศาสตร์ ชีววิทยา วิศวกรรมเคมี เคมีวิเคราะห์ เทคโนโลยีชีวภาพ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร เทคโนโลยีการผลิตพืช วิทยาศาสตร์สุขภาพสัตว์ ชีวเคมีและชีวเคมีเทคโนโลยี เทคนิคการสัตวแพทย์ เทคนิคการแพทย์ วิทยาศาสตร์การอาหาร ส่งเสริมการเกษตร เกษตรศาสตร์ สัตววิทยา เทคโนโลยีการเกษตร หรือ วัดผลการศึกษา-ชีววิทยา นักฟิสิกส์ คณิตศาสตร์ หรือ
1.2 ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทางวิทยาศาสตร์ทุกสาขา หรือทางวิทยาศาสตร์ วิทยาศาสตร์ทั่วไป วิทยาศาสตร์ชีวภาพกายภาพ วิทยาศาสตร์กายภาพ ชีวภาพ วิทยาศาสตร์ชีวภาพ วิทยาศาสตร์กายภาพ เคมี เคมีทั่วไป เคมีเทคนิค ชีวเคมี อินทรีย์เคมี ชีววิทยา จุลชีววิทยา ชีววิทยาทั่วไป ชีววิทยาประยุกต์ วิทยาศาสตร์ ชีววิทยา วิศวกรรมเคมี เคมีวิเคราะห์ เทคโนโลยีชีวภาพ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร เทคโนโลยีการผลิตพืช วิทยาศาสตร์สุขภาพสัตว์ ชีวเคมีและชีวเคมีเทคโนโลยี เทคนิคการสัตวแพทย์ เทคนิคการแพทย์ วิทยาศาสตร์การอาหาร ส่งเสริมการเกษตร เกษตรศาสตร์ สัตววิทยา เทคโนโลยีการเกษตร หรือ วัดผลการศึกษา-ชีววิทยา นักฟิสิกส์ คณิตศาสตร์ หรือ
1.3 ได้รับปริญญาเอกหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทางวิทยาศาสตร์ทุกสาขา หรือทางวิทยาศาสตร์ วิทยาศาสตร์ทั่วไป วิทยาศาสตร์ชีวภาพกายภาพ วิทยาศาสตร์กายภาพ ชีวภาพ วิทยาศาสตร์ชีวภาพ วิทยาศาสตร์กายภาพ เคมี เคมีทั่วไป เคมีเทคนิค ชีวเคมี อินทรีย์เคมี ชีววิทยา จุลชีววิทยา ชีววิทยาทั่วไป ชีววิทยาประยุกต์ วิทยาศาสตร์ ชีววิทยา วิศวกรรมเคมี เคมีวิเคราะห์ เทคโนโลยีชีวภาพ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร เทคโนโลยีการผลิตพืช วิทยาศาสตร์สุขภาพสัตว์ ชีวเคมีและชีวเคมีเทคโนโลยี เทคนิคการสัตวแพทย์ เทคนิคการแพทย์ วิทยาศาสตร์การอาหาร ส่งเสริมการเกษตร เกษตรศาสตร์ สัตววิทยา เทคโนโลยีการเกษตร หรือ วัดผลการศึกษา-ชีววิทยา นักฟิสิกส์ คณิตศาสตร์
2. สามารถใช้เครื่องมือวิทยาศาสตร์ ตามที่กำหนดได้
3. มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ตามโปรแกรมที่กำหนดได้
4. มีความสามารถในการเตรียมสารเคมี สารละลาย อาหารเลี้ยงเชื้อ ปรับตั้งเครื่องมือวิทยาศาสตร์ ให้อยู่ในสภาพร้อมใช้งาน

ให้ผู้ประสงค์จะสมัครขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองในวันและเวลาราชการ ได้ที่ฝ่ายบริหารทั่วไป สถาบันสุขภาพสัตว์แห่งชาติ เกษตรกลาง จตุจักร กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน – 2 พฤษภาคม 2567

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page