สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดสมุทรปราการ รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 4 อัตรา

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดสมุทรปราการ รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 4 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 1-8 พฤษภาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดสมุทรปราการ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ตำแหน่ง ครู กศน.ตำบล จำนวน 4 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท (หนึ่งหมื่นแปดพันบาทถ้วน)

สถานที่ปฏิบัติงาน
1) ตำแหน่งเลขที่ 11910 ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับตำบลสำโรง
2) ตำแหน่งเลขที่ 11928 ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับตำบลปากน้ำ
3) ตำแหน่งเลขที่ 11932 ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับตำบลสำโรงเหนือ
4) ตำแหน่งเลขที่ 11933 ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับตำบลสำโรงเหนือ

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา ได้แก่ ครุศาสตรบัณฑิต การศึกษาบัณฑิต หรือ ศึกษาศาสตรบัณฑิต ที่ ก.ค.ศ. รับรอง
2. กรณีที่ไม่ได้จบปริญญาตรีทางการศึกษา แต่ได้จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ในวุฒิอื่น ที่ ก.ค.ศ. รับรอง และได้จบการศึกษาในระดับประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู จนได้รับใบประกอบวิชาชีพครูจากคุรุสภา ถือว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติในการสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครู กศน. ตำบล
3. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูที่ออกโดยคุรุสภา
4. หากผู้สมัครมีคุณสมบัติดังกล่าว ได้รับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ในตำแหน่งดังกล่าวแล้ว ถ้ามีความประสงค์จะสมัครสอบในตำแหน่งครูผู้ช่วย จะต้องมีคุณสมบัติตามที่ ก.ค.ศ. และคุรุสภา กำหนดโดย คุณสมบัติของการเป็นครู กศน. ตำบล ไม่ผูกพันกับคุณสมบัติการสมัครสอบครูผู้ช่วยแต่อย่างใด
5. มีความรู้ ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ปฏิบัติงานได้อย่างดี

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้มีความประสงค์จะเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครู กศน.ตำบล ให้ยื่น ใบสมัครและหลักฐานด้วยตนเอง จำนวน 1 ชุด ณ สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดสมุทรปราการ เลขที่ 34/1 ถนนสุขุมวิท ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 1-8 พฤษภาคม 2567 ภาคเช้า เวลา 09.00 น. – 12.00 น. และภาคบ่าย เวลา 13.00 น. – 15.30 น. (เว้นวันหยุดราชการ) หรือสามารถติดต่อสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 02-384-4823 สามารถดาวน์โหลด ใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ https://smpk.nfe.go.th
หมายเหตุ ผู้ประสงค์จะเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ จะต้องแต่งกายด้วยชุดสุภาพตามสากล นิยม มิฉะนั้นอาจไม่ได้รับการพิจารณาในการสมัครเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการดังกล่าว

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page