สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 รับสมัครสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างสมทบ ตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดินชั้น 4

สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 รับสมัครสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างสมทบ ตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดินชั้น 4 ตั้งแต่วันที่ 3-26 พฤษภาคม 2566

*********

สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 จังหวัดสงขลา เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นลูกจ้างสมทบ ตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดินชั้น 4 ในสำนักเขตพื้นที่รับผิดชอบของสำนักงานการตรวจเงิน แผ่นดินภูมิภาคที่ 15 (จังหวัดสงขลา ตามที่กำหนด)

ด้วยสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน โดยสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 (จังหวัด สงขลา) จะรับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นลูกจ้างสมทบ ตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงิน แผ่นดิน ชั้น 4 ในสำนักเขตพื้นที่รับผิดชอบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 (จังหวัดสงขลา) ตามที่ กำหนด เพื่อบรรจุและแต่งตั้งในสำนักใดสำนักหนึ่งเมื่อมีตำแหน่งว่าง โดยเรียงตามลำดับไว้ดังนี้

1. สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดสงขลา
2. สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดปัตตานี
(ปัจจุบันสำนักงานตั้งอยู่ที่สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 (จังหวัดสงขลา)
3. สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดยะลา
(ปัจจุบันสำนักงานตั้งอยู่ที่สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 (จังหวัดสงขลา)
4. สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดนราธิวาส
(ปัจจุบันสำนักงานตั้งอยู่ที่สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 (จังหวัดสงขลา)

ตำแหน่งและจำนวนที่จะบรรจุ
ตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 4 จำนวน 1 อัตรา ประจำสำนักตรวจเงิน แผ่นดินจังหวัดนราธิวาส (ปัจจุบันสำนักงานตั้งอยู่ที่สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 (จังหวัดสงขลา) และสำนักในเขตพื้นที่รับผิดชอบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 จังหวัดสงขลา) ตามที่กำหนด

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1 เป็นผู้ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) หรือเทียบเท่าทาง บัญชี พาณิชยการ เทียบเท่าทางบัญชี พาณิชยการ
2 เป็นผู้ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญา หรือ
3 เป็นผู้ที่เคยเป็นพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 5 มาแล้วไม่น้อยกว่า 4 ปี สำหรับผู้ที่ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่า หรือไม่น้อยกว่า 3 ปี สำหรับผู้ที่ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) หรือเทียบเท่า หรือไม่น้อยกว่า 2 ปี สำหรับผู้ที่ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) อนุปริญญาหรือเทียบเท่า โดยได้รับค่าจ้างไม่น้อยกว่าขั้นต่ำของพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 4
**(หมายเหตุ มีประกาศฉบับแก้ไข ดูได้ในแนบท้ายรายละเอียดเพิ่มเติม)**

อัตราค่าจ้างเดือนละ 11,500.00 บาท
เงินเพิ่มค่าครองชีพชั่วคราว 1,785.00 บาท
รวม อัตราค่าจ้าง 13,285.00 บาท
ผู้ที่ได้รับการบรรจุจะต้องถูกหักค่าจ้างเป็นเงินสมทบนำส่งกองทุนประกันสังคม ร้อยละ 5 ของเงินค่าจ้างตามพระราชบัญญัติประกันสังคม พ.ศ. 2533 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
ทั้งนี้ ลูกจ้างสมทบในสำนักเขตพื้นที่รับผิดชอบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาค ที่ 15 (จังหวัดสงขลา) ตามที่กำหนด ที่ได้รับการจ้างหรือบรรจุใหม่ เมื่อปฏิบัติงานพ้นหกเดือนนับ แต่วันที่มีคำสั่งจ้างในปีงบประมาณแรกเป็นต้นไป จะได้รับเงินค่าตอบแทนพิเศษเดือนละ 5,000.00 บาท เมื่อได้ปฏิบัติตามระเบียบคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดินว่าด้วยเงินค่าตอบแทนพิเศษของลูกจ้าง สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2557

วิธีการรับสมัครสอบและวัน เวลา สถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน โดยสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 (จังหวัดสงขลา) รับสมัครสอบระหว่างวันที่ 3 พฤษภาคม 2566 ถึงวันที่ 26 พฤษภาคม 2506 (ไม่มีค่าธรรมเนียมในการสมัคร สอบ) และให้ผู้สมัครสอบดาวน์โหลดใบสมัครทางอินเตอร์เน็ตที่เว็บไซต์ http://www.audit.go.th/home หัวข้อ “ข่าวรับสมัครงาน” โดยใบสมัครจะต้องติดรูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นตาสีดำ ไม่มีรอย ประทับตราใช้แล้ว ถ่ายมาแล้วไม่เกิน 6 เดือน (นับถึงวันปิดรับสมัคร) ขนาด 1 นิ้ว
จะรับสมัครสอบทางไปรษณีย์ (ของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เท่านั้น) โดย ให้จัดส่งแบบ ด่วนพิเศษ (EMS) ถึง ผู้อำนวยการสำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดนราธิวาส สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 (จังหวัดสงขลา) เลขที่ 424 ถนนไทรบุรี ตำบลบ่อยาง อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา 90000 และวงเล็บมุมซองว่า “สมัครเข้ารับการสอบคัดเลือกลูกจ้างสมทบ” ภายในวันที่ 26 พฤษภาคม 2506 โดยถือวันที่ที่ทำการไปรษณีย์ต้นทาง ประทับตรารับจดหมายของผู้สมัครสอบเป็นสำคัญ เอกสารการสมัครสอบที่ส่งภายหลังวันที่ 26 พฤษภาคม 2526 ซึ่ง เป็นวันปิดรับสมัครสอบจะไม่ได้รับการพิจารณา ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 074-324771 ถึง 5 ต่อ 108 ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page