สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดภูเก็ต รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งบรรณารักษ์

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดภูเก็ต รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งบรรณารักษ์ ตั้งแต่วันที่ 6-16 มิถุนายน 2566

ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดภูเก็ต เรื่อง รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อจ้างเหมาบริการ ตำแหน่ง บรรณารักษ์ สังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดภูเก็ต ประจำปีงบประมาณ 2566

ตำแหน่ง บรรณารักษ์ ปฏิบัติงาน ณ ห้องสมุดประชาชนอำเภอกะทู้ศูนย์ส่งเสริมการ เรียนรู้อำเภอกะทู้ สังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดภูเก็ต จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทนในอัตรา เดือนละ 15,000.- บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งบรรณารักษ์
ได้รับวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางบรรณารักษศาสตร์ ทางบรรณารักษศาสตร์และสารนิเทศศาสตร์ ทางบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ ทางสารสนเทศศึกษา หรือทางสารนิเทศศาสตร์ หรือทางใดทาง หนึ่ง หรือหลายทางดังกล่าว ที่ส่วนราชการเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ และลักษณะงานที่ปฏิบัติ หรือมีประสบการณ์ซึ่งมีความเหมาะสมกับหน้าที่ที่รับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ และมีคุณสมบัติเป็น บรรณารักษ์ที่มีจิตบริการ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะรับสมัครยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ งานพัสดุ สังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดภูเก็ต เลขที่ 33/44 ถนนดำรง ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2566 ถึงวันที่ 16 มิถุนายน 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น. เว้นวันหยุดราชการ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page