สถาบันการอาชีวศึกษาเกษตรภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา

สถาบันการอาชีวศึกษาเกษตรภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 21-25 สิงหาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศสถาบันการอาชีวศึกษาเกษตรภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เรื่อง ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

1) พนักงานบริหารทั่วไป (ด้านพัสดุ) 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวนเงิน 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง
ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่น ๆ ที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.พ. พิจารณารับรองแล้ว ในสาขาวิชาการการบัญชี การเงินการธนาคาร บริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ และสาขาอื่นที่เกี่ยวข้องทางด้านการเงิน และบัญชี

2) พนักงานบริหารทั่วไป (ด้านสารสนเทศ) 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวนเงิน 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง
ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่น ๆ ที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.พ. พิจารณารับรองแล้ว ในสาขาวิชาคอมพิวเตอร์คอมพิวเตอร์ธุรกิจ/คอมพิวเตอร์ศึกษา/คอมพิวเตอร์เพื่อการบัญชี/วิทยาการคอมพิวเตอร์/ เทคโนโลยีสารสนเทศ/ระบบสารสนเทศ/การจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ/การจัดการระบบสารสนเทศ/การจัดการ สารสนเทศคอมพิวเตอร์/เทคโนโลยีสารสนเทศทางธุรกิจ/เทคโนโลยีสารสนเทศและอินเตอร์เน็ต/เทคโนโลยีสารสนเทศ และการประเมินผลการศึกษา/ เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการสื่อสาร / คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ/ระบบ สารสนเทศทางคอมพิวเตอร์/ วิทยาการสารสนเทศคอมพิวเตอร์/วิศวกรรมสารสนเทศ/เทคโนโลยีสารสนเทศและการ สื่อสาร/เทคโนโลยีมัลติมีเดียและแอนิเมชัน และสาขาที่เกี่ยวข้องที่สัมพันธ์กับหน้าที่ความรับผิดชอบของงานที่ปฏิบัติ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ สถาบันการอาชีวศึกษาเกษตรภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ภายในวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีร้อยเอ็ด) เลขที่ 235 หมู่ 4 ตำบลนิเวศน์ อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด 45170 ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2566
25 สิงหาคม 2566 (ในวันและเวลาราชการ) ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึงเวลา 12.00 น. และภาคบ่ายตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึงเวลา 16.30 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page