สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดอำนาจเจริญ รับสมัครลูกจ้างสมทบ ตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 5

สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดอำนาจเจริญ รับสมัครลูกจ้างสมทบ ตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 5 ตั้งแต่วันที่ 4-22 กันยายน 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 5 (จังหวัดอุบลราชธานี) รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นลูกจ้างสมทบ
ตำแหน่ง พนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 5 สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดอำนาจเจริญ

ตำแหน่ง พนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 5
สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดอำนาจเจริญ จำนวน 1 อัตรา

ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ดังนี้
(1) เพศชาย ผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว (แนบเอกสารผ่านการเกณฑ์ทหาร)
(2) ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
(3) มีความรู้ความสามารถและมีความชำนาญงานในการขับรถยนต์
(4) มีใบอนุญาตขับรถยนต์ส่วนบุคคล หรือใบอนุญาตขับรถยนต์สาธารณะ ตามกฎหมาย

อัตราค่าจ้างชั่วคราวเดือนละ 9,400.00 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000.00 บาท ตามระเบียบคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดินว่าด้วยการเบิกจ่ายเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว ของข้าราชการและลูกจ้างของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (ฉบับที่ 6) พ.ศ. 2558
ทั้งนี้ ลูกจ้างชั่วคราวของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินที่ได้รับการจ้างหรือบรรจุใหม่เมื่อปฏิบัติงานพ้นหกเดือนนับแต่วันที่มีคำสั่งจ้างในปีงบประมาณแรกเป็นต้นไป จะได้รับเงินค่าตอบแทนพิเศษเดือนละ 4,000.00 บาท เมื่อได้ปฏิบัติตามระเบียบคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดินว่าด้วยเงินค่าตอบแทนพิเศษของลูกจ้าง สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2557

ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดอำนาจเจริญ ศาลากลางจังหวัดอำนาจเจริญ ชั้น 2 ถนนชยางกูร อำเภอเมืองอำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจริญ ได้ตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน 2566 ถึงวันที่ 22 กันยายน 2566 ในวันและเวลาราชการ ติดต่อ สอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 045 523229

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page