ศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลเมืองชะอำ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 5 อัตรา

ศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลเมืองชะอำ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 5 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 4-14 กันยายน 2566

รายละเอียด
ประกาศศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลเมืองชะอำ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายเดือนเงินบำรุงฯ

งานป้องกันควบคุมโรค
ตำแหน่ง พยาบาลวิชาชีพ จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 15,000 บาท /เดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรี ปริญญาโท ปริญญาเอก หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบในระดับเดียวกันในสาขาวิชา หรือทางการพยาบาล และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพสาขาการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือสาขาการพยาบาลและการ ผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.ท. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

งานศูนย์บริการสาธารณสุข
ตำแหน่ง นักกายภาพบำบัด จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 15,000 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรี ปริญญาโท ปริญญาเอก หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบในระดับเดียวกันในสาขาวิชา วิทยาศาสตร์การแพทย์ กายภาพบำบัด และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพสาขากายภาพบำบัด หรือในสาขาวิชา หรือทางอื่นที่ ก.ท. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

ตำแหน่ง นักวิชาการคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 10,010 บาท /เดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรี ปริญญาโท ปริญญาเอกหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ใน สาขาวิชาหรือทางคอมพิวเตอร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับ ตำแหน่งนี้ได้

ตำแหน่ง พนักงานช่วยเหลือคนไข้ จำนวน 2 อัตรา
ค่าตอบแทน 9,000 บาท /เดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
เป็นผู้ที่มีความสามารถปฏิบัติงานเกี่ยวกับการช่วยเหลือคนไข้ หรือช่วยเหลือแพทย์ พยาบาลนักกายภาพบำบัด ทันตแพทย์ ทันตาภิบาล ในการให้บริการผู้ป่วย การส่งเสริมสุขภาพ การฟื้นฟูสมรรถภาพ การควบคุมป้องกันโรคได้

วันเวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกสรรต้องแต่งกายชุดสุภาพเรียบร้อย สามารถยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารต่าง ๆ ที่กำหนด ด้วยตนเอง ณ งานธุรการ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม สำนักงานเทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ตั้งแต่วันที่ 4-14 กันยายน 2566 ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page