สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับสมัครลูกจ้างสมทบ ตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 3

สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับสมัครลูกจ้างสมทบ ตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 3 ตั้งแต่บัดนี้ถึง 13 พฤศจิกายน 2566

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 1 (จังหวัดพระนครศรีอยุธยา)เรื่อง สมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นลูกจ้างสมทบ ตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 3 ปฏิบัติราชการประจำสำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ตำแหน่ง พนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 3 จำนวน 1 อัตรา
ปฏิบัติราชการ ประจำสำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ผู้สมัครสอบต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งตามที่กำหนดไว้ ดังนี้
ได้รับวุฒิการศึกษาปริญญาตรี ทางด้านบัญชี ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท ผู้ที่ได้รับการบรรจุจะต้องถูกหักค่าจ้างเป็นเงินสมทบนำส่งกองทุนประกันสังคมร้อยละ 5
ของเงินค่าจ้าง ตามพระราชบัญญัติประกันสังคม พ.ศ. 2533 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ทั้งนี้ ลูกจ้างสมทบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินที่ได้รับการจ้างหรือบรรจุใหม่เมื่อปฏิบัติ งานพ้นหกเดือนนับแต่วันที่มีคำสั่งจ้างในปีงบประมาณแรกเป็นต้นไป จะได้รับเงินค่าตอบแทนพิเศษ ตำแหน่ง พนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 3 เดือนละ 6,000 บาท ตามเงื่อนไขที่ระเบียบคณะกรรมการตรวจเงินแผ่น ดินว่าด้วยเงินค่าตอบแทนพิเศษของลูกจ้างสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน พ.ศ. 2555 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2557 กำหนด

ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเลขที่ 17/8 ถ.คลองมะขามเรียง ต.หอรัตนไชยอ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ติดต่อ สอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 3524 1163 ต่อ 128 ได้ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2566 ถึงวันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 ในวันและเวลาราชการ (ทั้งนี้ผู้สมัครไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัครแต่อย่างใด)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page