สพป.กาญจนบุรี เขต 3 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 3 อัตรา

สพป.กาญจนบุรี เขต 3 รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 3 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 17-23 มกราคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 3 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน และตำแหน่งพนักงานพี่เลี้ยง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 3

1 ชื่อตำแหน่ง พนักงานพี่เลี้ยง จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทนเดือนละ 10,430 บาท
สถานที่ปฏิบัติงาน โรงเรียนบ้านหนองปรือ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
คุณวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.6) หรือคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน

2 ชื่อตำแหน่ง ครูผู้สอน จำนวน 2 อัตรา
กลุ่มวิชาภาษาอังกฤษ
สถานที่ปฏิบัติงาน โรงเรียนบ้านห้วยกะทะทอง อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี
กลุ่มวิชาคหกรรม
สถานที่ปฏิบัติงาน โรงเรียนบ้านห้วยเสือ อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี
ค่าตอบแทนเดือนละ 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. เป็นผู้มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. รับรองและ กำหนดให้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และสำเร็จการศึกษา ตามสาขาวิชาเอกที่ระบุไว้ในตำแหน่งว่างตามรายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้
2. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือ ใบอนุญาตปฏิบัติการสอน ตามพระราชบัญญัติ สภาครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2546 และยังไม่หมดอายุ (นับถึงวันปิดรับสมัคร)

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานราชการ สามารถขอรับและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่กลุ่มบริหารงานบุคคล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 3 ตำบลลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ตั้งแต่วันที่ 17-23 มกราคม 2567 ภาคเช้าเวลา 08.30 -12.00 น. และภาคบ่ายเวลา 13.00 – 16.30 น. (ในวันและเวลาราชการ) หากผู้สมัครยื่นเอกสาร ไม่ถูกต้องหรือไม่ครบถ้วนตามที่กำหนดไว้ซึ่งเป็นความผิดพลาดอันเกิดจากผู้สมัครไม่ว่าด้วยเหตุใด ๆ ให้ถือว่า การรับสมัครและการได้เข้ารับการสรรหาและการเลือกสรรครั้งนี้เป็นโมฆะสำหรับผู้นั้น

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page