สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดสกลนคร รับสมัครสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างสมทบ ตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดินชั้น 5

สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดสกลนคร รับสมัครสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างสมทบ ตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดินชั้น 5 ตั้งแต่ 14 มีนาคม – 3 เมษายน 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 6 (จังหวัดอุดรธานี) เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นลูกจ้างสมทบ ตำแหน่ง พนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดินชั้น 5 ปฏิบัติราชการประจำสำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดสกลนคร

ตำแหน่ง พนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 5
ปฏิบัติราชการประจำสำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดสกลนคร จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ผู้สมัครสอบต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
ได้รับวุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่าประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.) ทางบัญชี พาณิชยการ คอมพิวเตอร์ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ เลขานุการ หรือบริหารธุรกิจ

อัตราค่าจ้างเดือนละ 9,400 บาท เงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว 2,000 บาท รวมอัตราค่าจ้าง 11,400 บาท ผู้ที่ได้รับการบรรจุจะต้องถูกหักค่าจ้างเป็นเงินสมทบนำส่งกองทุนประกันสังคมร้อยละ 5 ของค่าจ้าง ตามพระราชบัญญัติประกันสังคม พ.ศ. 2533 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
ทั้งนี้ ลูกจ้างสมทบของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดินที่ได้รับการจ้างหรือบรรจุใหม่ เมื่อปฏิบัติงานพ้น หกเดือนนับแต่วันที่มีคำสั่งจ้างในปีงบประมาณแรกเป็นต้นไป จะได้รับเงินค่าตอบแทนพิเศษ เดือนละ 4,000 บาท เมื่อได้ปฏิบัติตามระเบียบคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดินว่าด้วยเงินค่าตอบแทนพิเศษ ของลูกจ้าง สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน พ.ศ. 2555 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2557 และเงินเพิ่มการ ครองชีพชั่วคราวตามระเบียบคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดินว่าด้วยการเบิกจ่ายเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว ของข้าราชการและลูกจ้างของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (ฉบับที่ 6) พ.ศ. 2558

การรับสมัครสอบ วัน เวลา และสถานที่สอบคัดเลือก
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดสกลนคร เลขที่ 1921 ถนนหน้าศูนย์ราชการ ตำบลธาตุเชิงชุม อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร ได้ตั้งแต่วัน ที่ 14 มีนาคม 2567 ถึงวันที่ 3 เมษายน 2567 ในวันและเวลาราชการ หรือติดต่อสอบถามราย ละเอียดที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-4271-3806 ทั้งนี้ผู้สมัครไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัครแต่อย่างใด

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page