สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดจันทบุรี รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 6 อัตรา

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดจันทบุรี รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 6 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 4-8 มีนาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดจันทบุรี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

1 ตำแหน่ง ครูอาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียน จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ผู้สมัครจะต้องได้รับคุณวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษาตามที่ ก.ค.ศ. รับรอง และหรือคุรุสภาให้การรับรอง เช่น ครุศาสตรบัณฑิต (ค.บ.) การศึกษาบัณฑิต (กศ.บ.) หรือศึกษาศาสตรบัณฑิต (ศษ.บ.)
2. กรณีบุคคลที่ไม่ได้จบปริญญาตรีทางการศึกษา แต่ได้จบการศึกษาในระดับประกาศนียบัตร บัณฑิตวิชาชีพครู ให้ถือว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติในการสมัครเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ครูอาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียนได้
3. ผู้สมัครต้องมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู
4. หากผู้มีคุณสมบัติดังกล่าว ได้รับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการในตำแหน่ง ครูอาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียน แล้วถ้ามีความประสงค์จะสมัครสอบในตำแหน่ง ครูผู้ช่วย จะต้องมีคุณสมบัติตามที่ ก.ค.ศ. และคุรุสภากำหนด โดยคุณสมบัติของการเป็น ครูอาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียน ไม่ผูกพันกับคุณสมบัติสมัคร สอบครูผู้ช่วยแต่อย่างใด

2 ตำแหน่ง ครู กศน.ตำบล จำนวน 4 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ผู้สมัครจะต้องได้รับคุณวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษาตามที่ ก.ค.ศ. รับรอง และหรือคุรุสภา ให้การรับรอง เช่น ครุศาสตรบัณฑิต (ค.บ.) การศึกษาบัณฑิต (กศ.บ.) หรือศึกษาศาสตรบัณฑิต (ศษ.บ.)
2. กรณีบุคคลที่ไม่ได้จบปริญญาตรีทางการศึกษา แต่ได้จบการศึกษาในระดับประกาศนียบัตร บัณฑิตวิชาชีพครู ให้ถือว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติในการสมัครเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ครู กศน.ตำบล ได้
3. ผู้สมัครต้องมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู
4. หากผู้มีคุณสมบัติดังกล่าว ได้รับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการในตำแหน่ง ครู กศน.ตำบล แล้วถ้ามีความประสงค์จะสมัครสอบในตำแหน่ง ครูผู้ช่วย จะต้องมีคุณสมบัติตามที่ ก.ค.ศ. และคุรุสภา กำหนด โดยคุณสมบัติของการเป็น ครู กศน.ตำบล ไม่ผูกพันกับคุณสมบัติสมัครสอบครูผู้ช่วยแต่อย่างใด

3 ตำแหน่ง นักทรัพยากรบุคคล จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทุกสาขา
2. มีความรู้ ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ปฏิบัติงานได้เป็นอย่างดี

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์ที่จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไปตำแหน่ง ครูอาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียน ตำแหน่ง ครู กศน.ตำบล และ ตำแหน่ง นักทรัพยากรบุคคล ให้ยื่นใบสมัครและหลักฐานต่าง ๆ ด้วยตนเอง จำนวน 1 ชุด ณ สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดจันทบุรี ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2567 ถึงวันที่ 8 มีนาคม 2567 ภาคเช้า เวลา 08.30 – 12.00 น. และภาคบ่าย เวลา 13.00 – 16.30 น. สอบถามรายละเอียดได้ที่ สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดจันทบุรี โทรศัพท์ 0 3941 8165-6

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page