สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดนครนายก รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 4 อัตรา

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดนครนายก รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 4 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 4-8 มีนาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดนครนายก เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

1. ครู กศน.ตำบล จำนวน 3 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 18,000 บาท
คุณสมบัติเพิ่มเติมสำหรับตำแหน่ง
1. ผู้ประสงค์เข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ครู กศน.ตำบล ต้องมี วุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา ดังนี้ ครุศาสตรบัณฑิต การศึกษาบัณฑิต หรือศึกษาศาสตรบัณฑิต ที่ ก.ค.ศ. รับรอง
2. กรณีบุคคลที่ไม่ได้จบปริญญาตรีทางการศึกษา แต่ได้จบการศึกษาในระดับประกาศนียบัตร บัณฑิตวิชาชีพครู ให้ถือว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติในการสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นครู กศน.ตำบลได้
หากผู้มีคุณสมบัติดังกล่าว ได้รับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการในตำแหน่งดังกล่าวแล้ว ถ้ามีความประสงค์จะสมัครสอบในตำแหน่งครูผู้ช่วย จะต้องมีคุณสมบัติตามที่ ก.ค.ศ. และคุรุสภากำหนด โดย คุณสมบัติของการเป็นครู กศน.ตำบล ไม่ผูกพันกับคุณสมบัติการสมัครสอบสอบครูผู้ช่วย

2. นักวิชาการพัสดุ 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 18,000 บาท
คุณสมบัติเพิ่มเติมสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทุกสาขา
2. มีความรู้ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ปฏิบัติงานเป็นอย่างดี

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ ให้ยื่นใบสมัครและหลักฐานต่าง ๆ ด้วยตนเอง ณ สำนักงานส่งเสริมการ เรียนรู้จังหวัดนครนายก ตั้งแต่วันที่ 4-8 มีนาคม 2567 เวลา 09.00-16.30 น. (ในวันเวลาราชการ) โดยผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครให้ดาวน์โหลดใบสมัคร แบบเสนอผลงาน และแนวทางการพัฒนางานตามแบบ ที่กำหนดทางเว็บไซต์สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดนครนายก http://nakhonnayoknfe.go.th

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page