สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดอุบลราชธานี รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 7 อัตรา

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดอุบลราชธานี รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 7 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 18-22 มีนาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดอุบลราชธานี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

1 ชื่อตำแหน่ง ครูอาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียน จำนวน 5 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน 18,000 บาท (หนึ่งหมื่นแปดพันบาทถ้วน)
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ผู้ประสงค์เข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ครูอาสาสมัครการศึกษา นอกโรงเรียน ต้องมีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี ตามที่ ก.ค.ศ. รับรอง หรือคุรุสภาให้การรับรอง
2. กรณีบุคคลที่ไม่ได้จบปริญญาทางการศึกษา แต่ได้จบการศึกษาในระดับประกาศนียบัตรบัณฑิต วิชาชีพครู ให้ถือว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติในการสมัครเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ครูอาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียน
3. หากผู้มีคุณสมบัติดังกล่าว ได้รับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการในตำแหน่งดังกล่าวแล้ว ถ้ามีความประสงค์จะสมัครสอบในตำแหน่งครูผู้ช่วย จะต้องมีคุณสมบัติตามที่ ก.ค.ศ. กำหนด และคุรุสภา กำหนด โดยมีคุณสมบัติของการเป็น ครูอาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียน ไม่ผูกพันกับคุณสมบัติการสมัคร สอบครูผู้ช่วย แต่อย่างใด

2 ชื่อตำแหน่ง ครูผู้สอนคนพิการ จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน 18,000 บาท (หนึ่งหมื่นแปดพันบาทถ้วน)
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ผู้ประสงค์เข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ครูผู้สอนคนพิการ ต้องมีวุฒิ การศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี ตามที่ ก.ค.ศ. รับรอง หรือคุรุสภาให้การรับรอง
2. กรณีบุคคลที่ไม่ได้จบปริญญาทางการศึกษา แต่ได้จบการศึกษาในระดับประกาศนียบัตรบัณฑิต วิชาชีพครู ให้ถือว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติในการสมัครเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ครูผู้สอนคนพิการ
3. หากผู้มีคุณสมบัติดังกล่าว ได้รับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการในตำแหน่งดังกล่าวแล้ว ถ้ามีความประสงค์จะสมัครสอบในตำแหน่งครูผู้ช่วย จะต้องมีคุณสมบัติตามที่ ก.ค.ศ. กำหนด และครุสภา กำหนด โดยมีคุณสมบัติของการเป็น ครูผู้สอนคนพิการ ไม่ผูกพันกับคุณสมบัติการสมัครสอบครูผู้ช่วย แต่อย่างใด

3 ชื่อตำแหน่ง นักเทคโนโลยีสารสนเทศ จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน 18,000 บาท (หนึ่งหมื่นแปดพันบาทถ้วน)
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี ในสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ สาขาสารสนเทศศาสตร์ สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ สาขาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย
2. มีความรู้ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ปฏิบัติงานได้เป็นอย่างดี

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครยื่นใบสมัครและหลักฐานต่างๆ** ด้วยตนเอง** ณ ห้องประชุม สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดอุบลราชธานี ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2567 ถึงวันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2567 (ภาคเช้าเวลา 09.00 น. – 12.00 น. และ ภาคบ่ายเวลา 13.30 น. – 16.00 น.) หรือสอบถาม รายละเอียดได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 045-429619

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page