วิทยาลัยสารพัดช่างเพชรบุรี รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา

วิทยาลัยสารพัดช่างเพชรบุรี รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 12-20 มีนาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยสารพัดช่างเพชรบุรี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ชื่อตำแหน่ง พนักงานบริหารทั่วไป(ครู) 2 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวนเงิน 18,000 บาท

2.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
2.2.1 ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันที่ ก.พ. รับรองแล้ว ในกลุ่มสาขาวิชา ภาษาอังกฤษ รหัสวิชา 102 คุณวุฒิที่สอดคล้อง ภาษาอังกฤษ/การสอนภาอังกฤษ/ ภาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร/ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล ภาษาศาสตร์/ภาษาอังกฤษธุรกิจ/ ภาษาศาสตร์ ภาษาอังกฤษ )
จะต้องมีใบประกอบวิชาชีพครูหรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้องได้รับอนุมัติภายในวันปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ

2.2.2 ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันที่ ก.พ. รับรองแล้ว ในกลุ่มสาขาวิชา ช่างยนต์ รหัสวิชา 201 คุณวุฒิที่สอดคล้อง เครื่องกล/เทคนิคยานยนต์ วิศวกรรมเครื่องกล/ เทคโนโลยีเครื่องต้นกำลัง/เทคนิคช่างยนต์/อุตสาหกรรมศิลป์(ช่างยนต์)/เทคโนโลยีอุตสาหการ ช่างยนต์)/ เทคโนโลยีอุตสาหกรรม(เทคโนโลยีเครื่องกล)/วิศวกรรมขนถ่ายวัสดุ ช่างยนต์) เทคโนโลยียานยนต์วิศวกรรมเครื่องจักรกลเกษตร
จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
1. มีใบประกอบวิชาชีพครูหรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้อง ได้รับอนุมัติภายในวันปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
2. กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ มาตรฐานวิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภา ออกให้ เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนหลังวันได้รับการจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติ ตามข้อบังคับคุรุสภา ว่าด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณของวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อขอรับ ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ต่อไป

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยสารพัดช่างเพชรบุรี โดยสมัคร ได้ตั้งแต่วันที่ 12-20 มีนาคม 2567 (ในวันราชการ) ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 16.30 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page