วิทยาลัยเทคนิคสุรนารี รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 4 อัตรา

วิทยาลัยเทคนิคสุรนารี รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 4 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 18-22 มีนาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยเทคนิคสุรนารี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ชื่อตำแหน่ง พนักงานบริหารทั่วไป (ครู) 4 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวน 18,000 บาท

2.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
2.2.1 ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันที่ ก.พ. รับรองแล้วในกลุ่ม สาขาวิชาช่างก่อสร้างและโยธา รหัสวิชา 211 คุณวุฒิที่สอดคล้อง ก่อสร้าง/วิศวกรรมโยธา/อุตสาหกรรม ศิลป์(ก่อสร้าง)/อุตสาหกรรมศิลป์(โยธา)/เทคโนโลยีก่อสร้าง/เทคโนโลยีโยธา เทคโนโลยีอุตสาหกรรม(โยธา)/วิศวกรรมก่อสร้าง/เทคโนโลยีการก่อสร้าง

2.2.2 ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันที่ ก.พ. รับรองแล้วในกลุ่ม สาขาวิชาการบัญชี รหัสวิชา 301 คุณวุฒิที่สอดคล้อง การจัดการทั่วไป(การบัญชี)/การบริหารธุรกิจ(การบัญชี) /การบัญชี/บัญชีการเงิน/ธุรกิจศึกษา(การบัญชี)

2.2.3 ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันที่ ก.พ. รับรองแล้วในกลุ่ม สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ รหัสวิชา 311 คุณวุฒิที่สอดคล้อง คอมพิวเตอร์/ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ/คอมพิวเตอร์ศึกษา/คอมพิวเตอร์เพื่อการบัญชี/วิทยาการคอมพิวเตอร์/เทคโนโลยีสารสนเทศ/ระบบสารสนเทศ/การจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ/การจัดการระบบสารสนเทศ/การจัดการ สารสนเทศคอมพิวเตอร์/เทคโนโลยีสารสนเทศทางธุรกิจ/เทคโนโลยีสารสนเทศและอินเตอร์เน็ต/เทคโนโลยี สารสนเทศและการประเมินผลการศึกษา เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการสื่อสาร คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ/ระบบสารสนเทศทางคอมพิวเตอร์/วิทยาการสารสนเทศคอมพิวเตอร์/วิศวกรรมสารสนเทศ/เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร/สารสนเทศศึกษา/สารสนเทศศาสตร์/ธุรกิจคอมพิวเตอร์/คอมพิวเตอร์อาร์ต/ศาสตร์คอมพิวเตอร์/คอมพิวเตอร์ประยุกต์/คอมพิวเตอร์และสถิติ/คอมพิวเตอร์การศึกษา/เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์/คอมพิวเตอร์สารสนเทศ/เทคโนโลยีและสารสนเทศ/นวัตกรรมและคอมพิวเตอร์/เทคโนโลยีสื่อสารการศึกษา/ธุรกิจและคอมพิวเตอร์ศึกษา/ระบบสารสนเทศคอมพิวเตอร์/อิเล็กทรอนิกส์และ คอมพิวเตอร์/วิทยาการคอมพิวเตอร์ประยุกต์/ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ/ระบบและการจัดการสารสนเทศ/นวัตกรรมและคอมพิวเตอร์ศึกษา เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์อุตสาหกรรม/เทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการศึกษา/การประมวลผลข้อมูลด้วยคอมพิวเตอร์/สารสนเทศทั่วไปและสารสนเทศสำนักงาน/วิทยาการคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ

2.2.4 ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันที่ ก.พ. รับรองแล้วในกลุ่ม สาขาวิชายานยนต์สมัยใหม่ รหัสวิชา 901 คุณวุฒิที่สอดคล้อง เทคโนโลยียานยนต์/เทคโนโลยีวิศวกรรมยาน ยนต์/วิศวกรรมยานยนต์/วิศวกรรมเครื่องกลและการออกแบบ/วิศวกรรมเทคโนโลยียานยนต์

2.2.5 จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
1) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพโดยได้รับอนุมัติภายในปิดรับสมัครยังไม่หมดอายุ
2) กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ ตามมาตรฐานวิชาชีพ หากได้รับเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้ในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้ เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนหลังจากวันที่ได้รับการจัดทำสัญญาจ้างและจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติตาม ข้อบังคับคุรุสภา ว่าด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพ พ.ศ.2548 เพื่อขอรับใบอนุญาต ประกอบวิชาชีพต่อไป

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยเทคนิคสุรนารี ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2567 ถึงวันที่ 22 มีนาคม พ.ศ.2567 (ในวันราชการ) ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 12.00 น. และ ภาคบ่ายตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึง 16.30 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page