เทศบาลเมืองอ่างศิลา รับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้าง 5 อัตรา

เทศบาลเมืองอ่างศิลา รับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้าง 5 อัตรา ตั้งแต่ 29 เมษายน – 8 พฤษภาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศเทศบาลเมืองอ่างศิลา เรื่อง รับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้าง ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

พนักงานจ้างตามภารกิจ (ประเภท ผู้มีคุณวุฒิ)
1. ตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี จำนวน 2 อัตรา
ค่าตอบแทน 11,400 บาท ถึง 13,285 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พาณิชยการ เลขานุการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป (เฉพาะทางบริหารธุรกิจ และการจัดการทั่วไป ต้องมีการศึกษาวิชาบัญชีมาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต) หรือใน สาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือเทียบได้ในระดับ เดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พาณิชยการ เลขานุการ การบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป (เฉพาะทางบริหารธุรกิจ และ การจัดการทั่วไป ต้องมีการศึกษาวิชาบัญชีมาไม่น้อยกว่า 9 หน่วยกิต) หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พาณิชยการ เลขานุการ การบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป (เฉพาะทางบริหารธุรกิจ และ การจัดการทั่วไป ต้องมีการศึกษาวิชาบัญชีมาไม่น้อยกว่า 15 หน่วยกิต) หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

2. ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักจัดการงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทางหรือสาขาวิชาการวางแผน การบริหาร การบริหารธุรกิจ สังคมศาสตร์ รัฐศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ วิจัย หรือในทางหรือสาขาวิชาที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง
3. ได้รับปริญญาเอกหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทางหรือสาขาวิชาการวางแผน การบริหาร การบริหารธุรกิจ สังคมศาสตร์ รัฐศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ วิจัย หรือในทางหรือสาขาวิชาที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง

พนักงานจ้างตามภารกิจ (ประเภท ผู้มีทักษะ)
1. ตำแหน่ง พนักงานขับรถยนต์ จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 11,400 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. มีประสบการณ์ในการปฏิบัติหน้าที่ขับรถยนต์ ไม่ต่ำกว่า 5 ปี และต้องมีหนังสือรับรองการปฏิบัติงาน โดยระบุถึงลักษณะงานที่เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ ขับรถยนต์ รวมถึงระยะเวลาการปฏิบัติหน้าที่ ไม่ต่ำกว่า 5 ปี จากส่วนราชการ หน่วยงานเอกชน หรือนายจ้างเดิม
2. มีความรู้ความสามารถและความชำนาญงาน ในหน้าที่และได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ตามกฎหมาย

พนักงานจ้างทั่วไป
1. ตำแหน่ง คนงาน จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 10,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่

การรับสมัครและสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์สมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง สามารถติดต่อขอรับ ใบสมัครได้ที่กองการเจ้าหน้าที่ ชั้น 3 ศูนย์บริการประชาชน เทศบาลเมืองอ่างศิลา หรือโหลดใบสมัคร ได้ที่ www.angsilacity.go.th และยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารและหลักฐานที่ใช้ในการสมัครได้ที่ กองการเจ้าหน้าที่ ชั้น 3 ศูนย์บริการประชาชน เทศบาลเมืองอ่างศิลา ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน 2567 ถึงวันที่ 8 พฤษภาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ (ระหว่างเวลา 08.30 – 12.00 น. และ 13.00 – 16.30 น.) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ 0-3814-2100 ถึง 4 ต่อ 224 หรือทางเว็บไซต์ www.angsilacity.go.th (ผู้สมัครมีสิทธิเลือกตำแหน่งที่สมัครได้ 1 ตำแหน่ง เท่านั้น)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page