เรือนจำกลางอุบลราชธานี รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเป็นจ้างเหมาบริการขับรถยนต์

เรือนจำกลางอุบลราชธานี รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเป็นจ้างเหมาบริการขับรถยนต์ ตั้งแต่วันที่ 25-30 เมษายน 2567

รายละเอียด
ประกาศเรือนจำกลางอุบลราชธานี เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเป็นจ้างเหมาบริการขับรถยนต์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 เรือนจำกลางอุบลราชธานี

ด้วย เรือนจำกลางอุบลราชธานี จะดำเนินการรับสมัครบุคคลเป็นจ้างเหมาบริการขับรถยนต์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 จำนวน 1 อัตรา ค่าตอบแทนเดือนละ 9,750 บาท (เก้าพันเจ็ดร้อยห้าสิบ บาทถ้วน) โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้

1. รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะการจ้างเหมาบริการขับรถยนต์
การจ้างเหมาบริการพนักงานขับรถยนต์ให้กับเรือนจำกลางอุบลราชธานี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ปฏิบัติงานในท้องที่จังหวัดอุบลราชธานี และจังหวัดต่างๆทั่วราชอาณาจักร จำนวน 1 อัตรา โดย กำหนดให้มีใบอนุญาตขับรถ ชนิดที่ 2 (ท.2) ขึ้นไป

2. คุณสมบัติของผู้สมัคร
2.1 คุณสมบัติทั่วไป
(1) มีสัญชาติไทย
(2) เพศชาย มีอายุไม่ต่ำกว่า 25 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 45 ปี บริบูรณ์ จบการศึกษาไม่ ต่ำกว่าชั้นมัธยมตอนต้นหรือเทียบเท่าไม่ต่ำกว่านี้
(3) มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงครบถ้วนสมบูรณ์ ความประพฤติเรียบร้อย ไม่เป็นโรค ต้องห้ามหรือเป็นอุปสรรคต่อการปฏิบัติงาน เช่น ความดันโลหิต ตาบอดสี โรคหัวใจ หรือโรคที่สังคมรังเกียจ (มีใบรับรองแพทย์) มีบุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี เหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่งานที่รับผิดชอบ
(4) เข้ารับการตรวจเลือกการเกณฑ์ทหารแล้ว
(5) มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์รับจ้างหรือรถยนต์ประเภท 2 (ท.2) ขึ้นไป และยังใช้งานได้ อยู่จนถึงปัจจุบัน และมีประสบการณ์ในการขับรถยนต์ไม่น้อยกว่า 1 ปี
(6) ไม่เคยต้องโทษทางคดีอาญาถึงจำคุก เว้นแต่คดีที่กระทำโดยประมาทหรือในความผิดลหุโทษ
(7) มีความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติจราจรทางบก และกฎหมายที่เกี่ยวกับรถยนต์และการขนส่งเป็นอย่างดี
(8) ไม่เป็นผู้เสพสุราเป็นอาจินและเสพติดยาเสพติดใดๆ
(9) มีความรู้พื้นฐานด้านเครื่องยนต์ สามารถแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้ในกรณีรถยนต์ เกิดเหตุขัดข้อง
(10) การแต่งกายตามแบบฟอร์มของผู้ว่าจ้างกำหนด
(11) ไม่เป็นคนไร้ความสามารถ หรือคนเสมือนไร้ความสามารถ คนวิกลจริต หรือจิตฟันเพื่อน ไม่สมประกอบหรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎ กพ.
(12) พนักงานขับรถยนต์ต้องเป็นผู้ดูแลรักษา ทำความมสะอาดรถยนต์ และรับผิดชอบรถยนต์คันที่ตนเองใช้ปฏิบัติหน้าที่ให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้บริการทุกวัน
(13) ผู้รับจ้างจะต้องรับผิดชอบต่อการกระทำหรือเหตุการณ์อันก่อให้เกิดความเสียหาย ต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นในขณะปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานขับรถทุกกรณี
(14) กรณีพนักงานขับรถยนต์ปฏิบัติหน้าที่งานนอกเวลาราชการ เรือนจำกลางอุบลราชธานีจะคิดค่าจ้างเพิ่มให้ไม่เกินอัตราที่ระเบียบกระทรวงการคลังกำหนด

3. อัตราค่าตอบแทน
(1) ค่าตอบแทนเป็นรายเดือนๆละ 9,750 บาท ต่อคน สิทธิประโยชน์ ค่าล่วงเวลาหาก ปฏิบัติหน้าที่เกินเวลาราชการหรือเดินทางไปราชการต่างจังหวัด
(2) ระยะเวลาการจ้าง 1 เดือน ( เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2567)

วัน เวลาและสถานที่รับสมัครให้ผู้ประสงค์จะสมัครขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ฝ่ายบริหารทั่วไป เรือนจำกลางอุบลราชธานี ตั้งแต่วันที่ 25-30 เมษายน 2567 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page