โรงเรียนอนุบาลชลบุรี รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาไทย

โรงเรียนอนุบาลชลบุรี รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาไทย ตั้งแต่บัดนี้ถึง 2 พฤษภาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงเรียนอนุบาลชลบุรี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรครูอัตราจ้าง

1. ตำแหน่งที่จะดำเนินการสรรหาและเลือกสรรครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาไทย จำนวน 1 อัตรา
เงินเดือน 15,000 บาท
ระยะเวลาจ้างให้เป็นไปตามสัญญาจ้าง

2. คุณสมบัติทั่วไป และคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งของผู้ที่มีสิทธิ์สมัครเข้ารับการสรรหา
และเลือกสรร
2.1 คุณสมบัติทั่วไป
1) มีสัญชาติไทย
2) อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี
3) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
4) ไม่เป็นผู้ที่มีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคที่ตามกำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
5) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง กรรมการพรรคการเมืองหรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
6) ไม่เป็นผู้ที่เคยรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิด ทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่อง ในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
7) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือ หน่วยงานอื่นของรัฐ ทั้งนี้ผู้ที่ผ่านการสรรหาและเลือกสรร ในวันที่ทำสัญญาจ้างจะต้องไม่เป็นข้าราชการ หรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงาน หรือ ลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น

2.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
คุณวุฒิที่ใช้สำหรับการเลือกสรรต้องเป็นคุณวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษาวิชาเอกภาษาไทย กำหนดให้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่พระราชบัญญัติสภาครูและบุคลากรทางการ ศึกษา พ.ศ. 2546 กำหนดต้องมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือใบอนุญาตปฏิบัติหน้าที่ครู (P License)

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ที่ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร ให้กรอกใบสมัครด้วยตนเอง ทางเว็บไซต์ โรงเรียนอนุบาลชลบุรี http://www.anubanchon.ac.th หัวข้อประกาศรับสมัครสรรหาและเลือกสรรครู อัตราจ้าง รับสมัครตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2567- 2 พฤษภาคม 2567 (วันสุดท้ายของการรับสมัคร สามารถสมัครได้ถึงเวลา 16.30 น.)

ประกาศรับสมัคร | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page