โรงพยาบาลค่ายรามราชนิเวศน์ รับสมัครสอบคัดเลือกบรรจุเป็นลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา

โรงพยาบาลค่ายรามราชนิเวศน์ รับสมัครสอบคัดเลือกบรรจุเป็นลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 7-16 พฤษภาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศมณฑลทหารบกที่ 15 เรื่อง รับสมัครบุคคลพลเรือน (ชาย/หญิง), ทหารกองหนุน เพื่อสอบคัดเลือกบรรจุเป็นลูกจ้างชั่วคราว

1. ตำแหน่ง พนักงานขับรถยนต์ (ชาย) 1 อัตรา
ค่าตอบแทน เดือนละ 7,410 บาท
2. ตำแหน่ง พนักงานการเงินและบัญชี (ชาย/หญิง) 1 อัตรา
ค่าตอบแทน เดือนละ 6,670 บาท

2. คุณสมบัติทั่วไปของผู้สมัคร
2.1 เป็นผู้มีสัญชาติไทยโดยการเกิด
2.2 มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 35 ปี นับถึงวันสมัคร หากเป็นชายต้องพ้นภาระ ทางทหารมาแล้ว (ผ่านการเกณฑ์ทหาร (ใบดำ) หรือปลดจากกองประจำการ หรือสำเร็จการศึกษาวิชาทหาร ชั้นปีที่ 3 – 5) หญิง : งดรับสมัครผู้ตั้งครรภ์

2.3 คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
2.3.1 พนักงานขับรถยนต์ : เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือ ระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช. สาขาช่างยนต์) ต้องมีใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย ซึ่งออกโดยกรมการขนส่งทางบก, มีความรู้ความชำนาญ ในการขับรถยนต์ได้เป็นอย่างดี และสามารถตรวจสอบและดูแลรักษาเครื่องยนต์ได้เป็น อย่างดี

2.3.2 ตำแหน่งพนักงานการเงินและบัญชี : เป็นผู้สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) สาขาการบัญชี หรือสาขาอื่นที่มีวิชาการบัญชีไม่น้อยกว่า 9 หน่วยกิต ที่มีความสามารถ และความเหมาะสมในการปฏิบัติงาน

2.4 ต้องเป็นผู้ที่มีทัศนคติที่ดี และมีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างสูงสุด
2.5 เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นพระประมุข ตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย ด้วยความบริสุทธิ์ใจ
2.6 ไม่เป็นข้าราชการ หรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงาน หรือลูกจ้าง ของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงาน หรือลูกจ้างของส่วนราชการท้องถิ่น
2.7 ไม่เป็นผู้ที่มีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือ จิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎกระทรวงว่าด้วยการรับราชการทหาร (มีอวัยวะ รูปร่าง ลักษณะท่าทาง และขนาดของร่างกายเหมาะสมแก่การเป็นทหาร ไม่มีแผลเป็นที่ดูน่าเกลียด ไม่มีรอยสัก ให้เห็นอย่างชัดเจนนอกร่มผ้าเมื่อแต่งกายด้วยเครื่องแบบทหาร หรือชุดกีฬาของหน่วย (เสื้อคอวี, กางเกงกีฬา
ขาสั้นเหนือเข่า) หรือมีรอยสักที่มีลักษณะที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของทางราชการทหาร)
2.8 ไม่เป็นผู้ที่อยู่ในระหว่างถูกสั่งพักราชการ หรือถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน
2.9 ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม และไม่เป็นผู้เคยกระทำการทุจริต ในการสอบเข้ารับราชการ
2.10 ไม่เป็นผู้ที่มีหนี้สินล้นพ้นตัว หรือเป็นบุคคลล้มละลายตามคำพิพากษาของศาล
2.11 ไม่เป็นผู้อยู่ในระหว่างเป็นจำเลยในคดีอาญา หรือไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดย คำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำผิดทางอาญา เว้นแต่โทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ
2.12 ไม่เป็นผู้เสพยาเสพติด หรือสารเคมีเสพติดให้โทษ
2.13 สำหรับผู้มีประวัติคดีอาญา และไม่กรอกลงในใบสมัครเข้ารับราชการและไม่แจ้ง ข้อเท็จจริงต่อหน่วยรับบรรจุตามความเป็นจริง เมื่อตรวจสอบพบในภายหลัง มณฑลทหารบกที่ 15 จะถือได้ว่า ผู้สมัครแจ้งข้อมูลอันเป็นเท็จต่อทางราชการตั้งแต่แรก ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดความเสียหายต่อกองทัพบกได้ใน ภายหลัง ดังนั้น มณฑลทหารบกที่ 15 จะสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอาจไม่รับการบรรจุ หรือยกเลิกเพิกถอน หรือระงับการบรรจุในภายหลังได้
2.14 ผู้สมัคร ต้องยินยอมให้มีการตรวจสอบค้นหาข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อนำไปใช้ หรือ เปิดเผยข้อมูลประกอบการพิจารณาคุณสมบัติในการรับสมัคร และสอบคัดเลือกคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเป็น พนักงานราชการ ประจำปีงบประมาณ 2567 หรือประกอบการพิจารณาเข้ารับการฝึกอบรมในส่วนอื่นที่ เกี่ยวข้อง (ถ้ามี) ตามที่กำหนดในพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พุทธศักราช 2562 หรือกฎหมาย อื่นที่เกี่ยวข้อง หนังสือยินยอมให้กองทัพบก และหน่วยงานในสังกัดกองทัพบก รวบรวมใช้ หรือเปิดเผยข้อมูล โดยจะไม่ร้องเรียน ฟ้องร้อง หรือด้าเนินคดีกับกองทัพบก และหน่วยงานในสังกัดกองทัพบกแต่ประการใด

กำหนดการรับสมัคร ประกาศรับสมัคร และรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ถึงวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 สมัครด้วยตนเอง ในเวลาราชการ 08.30 – 16.30 นาฬิกา ค่าธรรมเนียมใน การสมัครสอบ จำนวน 100 บาท สถานที่รับสมัคร ณ กองกำลังพล มณฑลทหารบกที่ 15 ค่ายรามราชนิเวศน์ ถนนราชดำเนิน ตำบลคลองกระแชง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทรศัพท์ 032-428506-10 ต่อ 50218,
50021 และ 50298

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page