สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดเพชรบุรี รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์

สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดเพชรบุรี รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ ตั้งแต่วันที่ 6-23 มิถุนายน 2566

ประกาศสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 12 (จังหวัดเพชรบุรี เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ ปฏิบัติราชการประจำสำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดเพชรบุรี

ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ ปฏิบัติราชการประจำสำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดเพชรบุรี จำนวน 1 อัตรา

ผู้สมัครสอบต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ดังนี้
(1) เพศชาย
(2) ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรประโยคชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 หรือเทียบเท่า
(3) มีความรู้ความสามารถ และมีความชำนาญในการขับรถยนต์
(4) มีความรู้ความเข้าใจในการบำรุงรักษา ทำความสะอาดรถยนต์ และสามารถแก้ไขปัญหาเบื้องต้นในการใช้รถยนต์
(5) ได้รับอนุญาตและมีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ส่วนบุคคลตามกฎหมายไทยมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี หรือใบอนุญาตขับรถยนต์สาธารณะตามกฎหมาย
(6) ต้องพ้นจากการรับราชการทหารตามกฎหมายว่าด้วยการรับราชการทหาร

อัตราค่าจ้าง/ค่าตอบแทน
อัตราค่าจ้างเดือนละ 9,400.- บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ2,000.- บาท ตามระเบียบคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน ว่าด้วยการเบิกจ่ายเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวของข้าราชการ และลูกจ้างสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2558 รวมอัตราค่าจ้าง 11,400.- บาท ผู้ที่ได้รับ การบรรจุจะต้องถูกหักค่าจ้างเป็นเงินสมทบนำส่งกองทุนประกันสังคมร้อยละ 5 ของเงินค่าจ้างตามพระราชบัญญัติ ประกันสังคม พ.ศ. 2533 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
ทั้งนี้ ลูกจ้างชั่วคราวของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินที่ได้รับการจ้างหรือบรรจุใหม่ เมื่อปฏิบัติงาน พ้นหกเดือนนับแต่วันที่มีคำสั่งจ้างในปีงบประมาณแรกเป็นต้นไป จะได้รับเงินค่าตอบแทนพิเศษเดือนละ 4,000.- บาท เมื่อได้ปฏิบัติตามระเบียบคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน ว่าด้วยค่าตอบแทนพิเศษของลูกจ้างสำนักงาน การตรวจเงินแผ่นดิน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2557

วิธีการรับสมัครสอบ วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน โดยสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 12 (จังหวัดเพชรบุรี) จะรับสมัครในระหว่างวันที่ 6 มิถุนายน 2566 ถึงวันที่ 23 มิถุนายน 2566 (ไม่มีค่าธรรมเนียมใน การสมัครสอบ) และให้ผู้สมัครสอบดาวน์โหลดใบสมัครสอบคัดเลือกทางอินเตอร์เน็ตที่เว็บไซต์ http://www. audit.go.th/home หัวข้อ “ข่าวรับสมัครงาน” และพิมพ์ออกมาเพื่อเขียนโดยที่ใบสมัครยังไม่ต้องติดรูปถ่าย
การรับสมัครดังกล่าว สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดเพชรบุรี จะรับสมัครทางไปรษณีย์ (ของ ไปรษณีย์ไทย จำกัดเท่านั้น) และให้ส่งถึงประธานกรรมการสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นลูกจ้าง ชัวคราวสำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดเพชรบุรี เลขที่ 260 หมู่ 2 ตำบลธงชัย อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี รหัส ปณ. 76000 และวงเล็บมุมซองว่า “สมัครเข้ารับการสอบคัดเลือกลูกจ้างชั่วคราว” ภายในวันที่ 23 มิถุนายน 2566 โดยถือวันที่ที่ทำการไปรษณีย์ต้นทางประทับตรารับจดหมายของผู้สมัครเป็นสำคัญ เอกสาร การสมัครสอบที่ส่งภายหลังวันที่ 23 มิถุนายน 2566 ซึ่งเป็นวันปิดรับสมัครจะไม่ได้รับการพิจารณา ติดต่อ สอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 3240 9655 ต่อ 5 ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page