โรงพยาบาลพะเยา รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 26 อัตรา

โรงพยาบาลพะเยา รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 26 อัตรา ตั้งแต่ 30 มีนาคม – 12 เมษายน 2566

***
ประกาศโรงพยาบาลพะเยา เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง (รายเดือน) โรงพยาบาลพะเยา

1 ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพ จำนวน 7 อัตรา
ค่าจ้าง 12,350 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา พยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ ชั้นหนึ่ง
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา พยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ ชั้นหนึ่ง
3. ได้รับปริญญาเอกหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา พยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ ชั้นหนึ่ง
4. ได้รับปริญญาหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่ ก.พ. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับ ตำแหน่งนี้ได้ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ ชั้นหนึ่ง

2. ตำแหน่งนักจิตวิทยาคลินิก จำนวน 2 อัตรา
ค่าจ้างวันละ 561 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดสาขาวิชา หนึ่ง ทางจิตวิทยาคลินิก และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาจิตวิทยาคลินิก
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดสาขาวิชา หนึ่ง ทางจิตวิทยาคลินิก และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาจิตวิทยาคลินิก
3. ได้รับปริญญาเอกหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดสาขาวิชา หนึ่ง ทางจิตวิทยาคลินิก และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาจิตวิทยาคลินิก
4. ได้รับปริญญาหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่ ก.พ. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับ ตำแหน่งนี้ได้ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาจิตวิทยาคลินิก

4. ตำแหน่งพนักงานช่วยเหลือคนไข้ จำนวน 15 อัตรา
ค่าจ้าง 330 บาท/วัน
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
– ได้รับวุฒิการศึกษาระดับมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 3 หรือเทียบเท่าได้ไม่ต่ำกว่านี้ (หากผ่านการอบรม หลักสูตรดูแลเด็ก ผู้สูงอายุ และผู้ป่วย จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
คุณสมบัติอื่น ๆ
– สามารถทำงานเป็นกะได้
– กรณีเพศชาย (ชายต้องผ่านพ้นภาระทางทหาร)

5. ตำแหน่งพนักงานเปล จำนวน 2 อัตรา
ค่าจ้างวันละ 330 บาท/วัน
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
– ได้รับวุฒิการศึกษาระดับมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 3 หรือเทียบเท่าได้ไม่ต่ำกว่านี้
คุณสมบัติอื่น ๆ
– สามารถทำงานเป็นกะได้
– กรณีเพศชาย (ชายต้องผ่านพ้นภาระทางทหาร)

วัน เวลา สถานที่รับสมัคร
(1) กรณีสมัครด้วยตนเอง
ผู้มีสิทธิสมัครที่ประสงค์จะสมัครสามารถยื่นแบบใบสมัครด้วยตนเองได้ที่กลุ่มงาน ทรัพยากรบุคคล อาคารผู้ป่วยนอก ชั้น 5 โรงพยาบาลพะเยา ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม 2566 ถึง วันที่ 12 เมษายน 2566 ในวันราชการ ระหว่างเวลา 08.30 – 16.30 น. ทั้งนี้ ให้ถือวันและเวลาที่ โรงพยาบาลพะเยาลงทะเบียนรับเอกสารเป็นวันยื่นใบสมัคร
(2) กรณีสมัครผ่านทางไปรษณีย์
ผู้มีสิทธิสมัครที่ประสงค์จะสมัครสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ทาง www.phayaohospital.go.th >>ข้อมูลข่าวสาร >>Downloadเอกสาร >>ใบสมัครลูกจ้างชั่วคราว และยื่นแบบใบสมัครผ่านทางไปรษณีย์ลงทะเบียนโดยจ่าหน้าซองถึง “กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล โรงพยาบาลพะเยา(ใบสมัคร) เลขที่ 269 หมู่ที่ 11 ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา 56000” ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม 2566 ถึงวันที่ 12 เมษายน 2566 โดยให้ถือว่าวันและเวลาที่ทำการไปรษณีย์ต้นทางประทับตรารับจดหมาย เป็นวันยื่นใบสมัคร

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page