สำนักตรวจดินแผ่นดินจังหวัดแพร่ รับสมัครสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างสมทบ ตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 4

สำนักตรวจดินแผ่นดินจังหวัดแพร่ รับสมัครสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างสมทบ ตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 4 ตั้งแต่ 25 กรกฎาคม -18 สิงหาคม 2566

ประกาศสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 9 (จังหวัดลำปาง) เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นลูกจ้างสมทบ ตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 4 สำนักตรวจดินแผ่นดินจังหวัดแพร่

ตำแหน่ง พนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 4 ปฏิบัติราชการประจำสำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดแพร่ จำนวน 1 อัตรา

2. คุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งของผู้มีสิทธิสมัครสอบคัดเลือก
2.1 ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติทั่วไปและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามข้อ 9 ของระเบียบคณะกรรมการ ตรวจเงินแผ่นดินว่าด้วยลูกจ้างสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน พ.ศ. 2551 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ดังนี้
(1) มีสัญชาติไทย
(2) มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 60 ปีบริบูรณ์
(3)เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็น ประมุขตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทยด้วยความบริสุทธิ์ใจ
(4) ไม่เป็นกรรมการหรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(5) ไม่เป็นข้าราชการซึ่งมีตำแหน่งหรือเงินเดือนประจำ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานของรัฐ หรือรัฐวิสาหกิจ หรือของราชการส่วนท้องถิ่น หรือเป็นเจ้าหน้าที่อื่นของรัฐ
(6) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(7) ไม่เป็นผู้มีความประพฤติเสื่อมเสียหรือบกพร่องในศีลธรรมอันดี
(8) ไม่เป็นคนไร้ความสามารถ หรือสติฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือมีร่างกายหรือจิตใจไม่เหมาะ สมที่จะปฏิบัติหน้าที่
(9) ไม่เป็นผู้อยู่ในระหว่างถูกสั่งพักงาน ถูกสั่งพักราชการ หรือถูกสั่งให้หยุดงานเป็นการชั่วคราว ในลักษณะเดียวกับพักงานหรือพักราชการ
(10) ไม่เป็นผู้เคยได้รับโทษจำคุกโดยค้าพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความ ผิดที่ได้กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ
(11) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษ ไล่ออก ปลดออก หรือให้ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจหรือหน่วย งานอื่นของรัฐ เพราะกระทำผิดวินัยรวมทั้งถูกออกจากราชการตามกฎหมายว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบในวงราชการ
(12) ไม่เป็นผู้เคยถูกสั่งให้ออกจากราชการตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือนกรณีหย่อน ความสามารถ บกพร่องในหน้าที่หรือประพฤติตนไม่เหมาะสม หรือกรณีมีมลทิน หรือมัวหมองในกรณีที่ถูกสอบสวน
ผู้ที่ขาดคุณสมบัติตาม (4) (5) มีสิทธิสมัครสอบคัดเลือกได้ แต่จะมีสิทธิได้รับการบรรจุเข้าทำงานเป็น ลูกจ้างสมทบในตำแหน่งที่สอบคัดเลือกได้ต่อเมื่อได้พ้นจากตำแหน่งกรรมการ หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง หรือข้าราชการซึ่งมีตำแหน่งหรือเงินเดือนประจำ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานของรัฐ หรือรัฐวิสาหกิจ หรือของราชการส่วนท้องถิ่น หรือเป็นเจ้าหน้าที่อื่นของรัฐ แล้ว
2.2 ผู้สมัครสอบต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ตามได้รับวุฒิ การศึกษาระดับประกาศนิยบัตรวิชาชีพชั้นลูง (ปวส.) อนุปริญญา หรือประกาศนิยบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือ เทียบเท่าทางบัญชี พาณิชยการ

อัตราค่าจ้าง/ค่าตอบแทน
1 วุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง อัตราค่าจ้างเดือนละ 11,500 บาท เงินเพิ่มค่า ครองชีพชั่วคราว 1,785 บาท รวมอัตราค่าจ้าง 13,285 บาท
2 วุฒิการศึกษาอนุปริญญา (หลักสูตรกำหนดระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 3 ปี ต่อจากวุฒิ ประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า) อัตราค่าจ้างเดือนละ 11,500 บาท เงินเพิ่มค่าครองชีพ ชั่วคราว 1,785 บาท รวมอัตราค่าจ้าง 13,285 บาท
3 วุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค อัตราค่าจ้างเดือนละ 10,840 บาท เงินเพิ่มค่าครองชีพ 2,000 บาท รวมอัตราค่าจ้าง 12,840 บาท
ผู้ที่ได้รับการบรรจุจะต้องถูกหักค่าจ้างเป็นเงินสมทบนำส่งกองทุนประกันสังคมร้อยละ 5 ของเงินค่าจ้าง ตามพระราชบัญญัติประกันสังคม พ.ศ. 2533 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
ทั้งนี้ ลูกจ้างสมทบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินที่ได้รับการจ้าง หรือบรรจุใหม่เมื่อปฏิบัติงานพ้นหกเดือน นับแต่วันที่มีคำสั่งจ้างในปีงบประมาณแรกเป็นต้นไป จะได้รับเงินค่าตอบแทนพิเศษ เดือนละ 5,000 บาท เมื่อได้ปฏิบัติ ตามระเบียบคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดินว่าด้วยเงินค่าตอบแทนพิเศษของลูกจ้างสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2557

วิธีการรับสมัครสอบ วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่ สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดแพร่ ที่อยู่ อาคาร วิทยาศาสตร์และการกีฬาฯ ชั้น 3 สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ ตำบลในเวียง อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ ในวันและเวลาราชการ ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-5452-1252 ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page