สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดแพร่ รับสมัครลูกจ้างสมทบ ตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 3

สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดแพร่ รับสมัครลูกจ้างสมทบ ตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 3 ตั้งแต่วันที่ 6-28 ธันวาคม 2566

รายละเอียด
ประกาศ สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 9 (จังหวัดลำปาง) เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นลูกจ้างสมทบ ตำแหน่ง พนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 3 สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดแพร่

ตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดินชั้น 3 ปฏิบัติราชการประจำสำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดแพร่ จำนวน 1 อัตรา

ผู้สมัครสอบต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 3 ได้รับวุฒิการศึกษา ระดับปริญญาตรี หรือเทียบเท่าปริญญาตรี ทางด้านบัญชี

อัตราค่าจ้าง/ค่าตอบแทน
ตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 3 อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,000.00 บาท ผู้ที่ได้รับการบรรจุจะต้องถูกหักค่าจ้างเป็นเงินสมทบนำส่งกองทุนประกันสังคม ร้อยละ 5 ของเงินค่าจ้าง ตามพระราชบัญญัติประกันสังคม พ.ศ. 2533 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
ทั้งนี้ ลูกจ้างสมทบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินที่ได้รับการจ้าง หรือบรรจุใหม่ เมื่อปฏิบัติงานพ้น หกเดือนนับแต่วันที่มีคำสั่งจ้างในปีงบประมาณแรกเป็นต้นไป จะได้รับเงินค่าตอบแทนพิเศษ เดือนละ 6,000 บาท เมื่อได้ปฏิบัติตามระเบียบคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดินว่าด้วยเงินค่าตอบแทนพิเศษของลูกจ้างสำนักงานการ ตรวจเงินแผ่นดิน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2557

วิธีการรับสมัครสอบวัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่ สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดแพร่ ที่อยู่ อาคารวิทยาศาสตร์และการกีฬา ฯ ชั้น 3 สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ ตำบล ในเวียง อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ ได้ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2566 ถึงวันที่ 28 ธันวาคม 2566 ในวันและเวลาราชการติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-5452-1252 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page