องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ รับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง 45 อัตรา

องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ รับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง 45 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 9 กุมภาพันธ์ 2567

รายละเอียด
ประกาศองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ เรื่อง รับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ

พนักงานจ้างทั่วไป ได้แก่
1) ตำแหน่งคนงาน จำนวน 21 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 9,000.- บาท เงินเพิ่มค่าครองชีพชั่วคราว 1,000.- บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่

พนักงานจ้างตามภารกิจ ได้แก่
1) ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทนพนักงานจ้าง อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 9,400.- บาท เงินเพิ่มค่าครองชีพชั่วคราว 2,000.- บาท คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
มีความรู้ ความสามารถและทักษะในงานที่ปฏิบัติไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยจะต้องมี หนังสือรับรองจากหน่วยงานอื่นหรือส่วนราชการ และได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ตามกฎหมาย

2) ตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าตอบแทนพนักงานจ้าง อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 9,400.- บาท เงินเพิ่มค่าครองชีพชั่วคราว 2,000.- บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. มีความรู้ความชำนาญในการขับเครื่องจักรกลขนาดเบา ได้เป็นอย่างดี และได้รับใบอนุญาตขับรถตรงตามที่กฎหมายกำหนด (ใบอนุญาตเป็นผู้ขับรถชนิดที่ 2 ขึ้นไป)
2. มีความรู้ความสามารถและทักษะในการขับเครื่องจักรกลขนาดเบา ไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยต้องมีหนังสือรับรองจากหน่วยงานหรือส่วนราชการ

3) ตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดกลาง จำนวน 4 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 15,000.- บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. มีความรู้ความชำนาญในการขับเครื่องจักรกลขนาดกลาง ได้เป็นอย่างดี และได้รับ ใบอนุญาตขับรถตรงตามที่กฎหมายกำหนด (ใบอนุญาตเป็นผู้ขับรถชนิดที่ 2 ขึ้นไป)
2. มีความรู้ความสามารถและทักษะในการขับเครื่องจักรกลขนาดกลาง ไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยต้องมีหนังสือรับรองจากหน่วยงานหรือส่วนราชการ

4) ตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดหนัก จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 15,000.- บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. มีความรู้ความชำนาญในการขับเครื่องจักรกลขนาดหนัก ได้เป็นอย่างดี และได้รับ ใบอนุญาตขับรถตรงตามที่กฎหมายกำหนด (ใบอนุญาตเป็นผู้ขับรถชนิดที่ 3 ขึ้นไป)
2. มีความรู้ความสามารถและทักษะในการขับเครื่องจักรกลขนาดหนัก ไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยต้องมีหนังสือรับรองจากหน่วยงานหรือส่วนราชการ

5) ตำแหน่งผู้ช่วยนายช่างโยธา จำนวน 4 อัตรา
อัตราค่าตอบแทนพนักงานจ้าง 11,400.- บาท ถึง 13,285 บาท(รวมค่าครองชีพ)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมสำรวจ เทคนิควิศวกรรมโยธา ก่อสร้าง เทคนิคสถาปัตยกรรม โยธา สำรวจ สถาปัตยกรรม หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติ เฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับ เดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมสำรวจ เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง เทคนิคสถาปัตยกรรม โยธา สำรวจ ก่อสร้าง สถาปัตยกรรม ช่างก่อสร้าง ช่างสำรวจ ช่างโยธา หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมสำรวจ เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคการจัดการงานก่อสร้าง เทคนิค สถาปัตยกรรม โยธา สำรวจ ก่อสร้าง สถาปัตยกรรม ช่างก่อสร้าง ช่างสำรวจ ช่างโยธา หรือสาขาวิชาหรือ ทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

6) ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าตอบแทนพนักงานจ้าง 11,400.- บาท ถึง 13,285 บาท(รวมค่าครองชีพ)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทุกสาขาวิชาที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วย กิต หรือผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้ คอมพิวเตอร์ จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือ เอกชนที่ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง

7) ตำแหน่งผู้ช่วยนักจัดการงานทั่วไป จำนวน 3 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 15,000.- บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาที่ ก.จ.,ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทางหรือสาขา วิชาการวางแผน การบริหาร การบริหารธุรกิจ สังคมศาสตร์ รัฐศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ วิจัย หรือในทางหรือสาขา วิชาที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง
3. ได้รับปริญญาเอกหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทางหรือสาขา วิชาการวางแผน การบริหาร การบริหารธุรกิจ สังคมศาสตร์ รัฐศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ วิจัย หรือในทางสาขาวิชาที่ ก.จ.,ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง

8) ตำแหน่งผู้ช่วยนักวิเคราะห์นโยบายและแผน จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 15,000.- บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางสังคมศาสตร์ การวางแผนวิจัยทางสังคมศาสตร์ รัฐศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ บริหาร สถิติ สังคมวิทยา ประชากรศาสตร์ คณิตศาสตร์และสถิติ สังคมศาสตร์และพฤติกรรมศาสตร์ หรือในสาขาวิชาหรือ ทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

9) ตำแหน่งผู้ช่วยนักวิชาการคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 15,000.- บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางคอมพิวเตอร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้

10) ตำแหน่งผู้ช่วยนักวิชาการศึกษา จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 15,000.- บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางศึกษา ศึกษาศาสตร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรองให้บรรจุและแต่งตั้งเป็น พนักงานครูหรือข้าราชการครูได้

11) ตำแหน่งผู้ช่วยครู วิชาเอกพลศึกษา จำนวน 1 อัตรา (ครูอัตราจ้าง)
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 15,000.- บาท ถึง 15,800 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือสาขาศึกษาศาสตร์ หรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ และเป็นผู้มีคุณสมบัติ กลุ่มวิชา หรือทาง หรือสาขาวิชาในสาขาที่เปิดรับสมัคร ได้แก่ พลศึกษา, วิทยาศาสตร์การกีฬา, การฝึกและการจัดการกีฬา, วิทยาศาสตร์การกีฬา (การฝึกและการจัดการกีฬา), วิทยาศาสตร์การออกกำลังกายและการกีฬา, พลานามัย, การสอนสุขศึกษาและพลศึกษา, พลศึกษาและวิทยาศาสตร์การกีฬา, พลศึกษาและการส่งเสริมสุขภาพ หรือ สาขาวิชาเอกในแบบเอกคู่ที่มีวิชาเอกใดวิชาเอกหนึ่ง ตรงตามชื่อสาขาวิชาเอกข้างต้น
2. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน

12) ตำแหน่งผู้ช่วยครู วิชาเอกคณิตศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา (ครูอัตราจ้าง)
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 15,000.- บาท ถึง 15,800 บาท

วันเวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาเป็นพนักงานจ้างติดต่อขอรับใบสมัคร พร้อม ยื่นใบสมัครและหลักฐานด้วยตนเองได้ที่กองการเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ระหว่างวันที่ 29 มกราคม – 9 กุมภาพันธ์ 2567 ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น. (เว้นวันหยุดราชการ) โดยสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ฝ่ายสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง กองการเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ โทรศัพท์ 09 0242 5191 หรือทางเว็บไซต์ www.chpao.org (โปรดแต่งกายสุภาพ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page