โรงพยาบาลชนบท รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 3 อัตรา

โรงพยาบาลชนบท รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 3 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 26 เมษายน 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงพยาบาลชนบท เรื่อง รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นลูกจ้างชั่วคราวเงินนอกงบประมาณ (เงินบำรุง) รายวัน

1 ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน วันละ 440 บาท
ค่าตอบแทนเบี้ยเลี้ยงเหมาจ่าย ฉ.11 เดือนละ 1,700 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) เพศชาย/เพศหญิง อายุ 18 – 40 ปี บริบูรณ์ โดยเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารและ เพศหญิงไม่อยู่ในระหว่างการตั้งครรภ์หรือหญิงหลังคลอดไม่น้อยกว่า 6 เดือน
(2) – มีความรู้ความสามารถและความชำนาญงานในหน้าที่ ได้รับวุฒิระดับปริญญาตรี หรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทางวิทยาการคอมพิวเตอร์ หรือวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ หรือ สาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางคอมพิวเตอร์ โดยจะต้องศึกษาวิชาการคอมไม่ต่ำกว่า 30 หน่วยกิต
– กรณีได้รับปริญญาตรีหลักสูตรต่อเนื่อง จะต้องศึกษาวิชาคอมพิวเตอร์ในระดับ ปริญญาตรี 2 ปีหลัง ไม่น้อยกว่า 15 หน่วยกิต และในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรืออนุปริญญาเทียบเท่าไม่น้อยกว่า 15 หน่วยกิต

2 ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน วันละ 340 บาท
ค่าตอบแทนเบี้ยเลี้ยงเหมาจ่าย ฉ.11 เดือนละ 1,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) เพศชาย อายุ 22 – 45 ปี บริบูรณ์ โดยเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหาร
(2) มีความรู้ความสามารถและความชำนาญงานในหน้าที่ ได้รับวุฒิประกาศนียบัตร มัธยมศึกษาตอนต้นหรือตอนปลาย หรือได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรืออนุปริญญา หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสม
(3) ต้องมีประสบการณ์เกี่ยวกับการขับรถยนต์มาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี และมีใบอนุญาตขับรถ ชนิดรถยนต์ส่วนบุคคล หรือรถยนต์สาธารณะ ตามที่กฎหมายกำหนด
(4) หากผ่านการอบรม หลักสูตรการขับรถบริการการแพทย์ฉุกเฉิน และรถพยาบาลจากสถาบันที่ได้รับรองจาก สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ จะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ

3 ตำแหน่งพนักงานประกอบอาหาร จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน วันละ 315 บาท
ค่าตอบแทนเบี้ยเลี้ยงเหมาจ่าย ฉ.11 เดือนละ 1,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) เพศชาย/เพศหญิง อายุ 25 – 50 ปี บริบูรณ์ โดยเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารและ เพศหญิงไม่อยู่ในระหว่างการตั้งครรภ์หรือหญิงหลังคลอดไม่น้อยกว่า 6 เดือน
(2) ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้นหรือมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือวุฒิอื่นทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสม

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก ให้ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ งาน การเจ้าหน้าที่ กลุ่มบริหารงานทั่วไป โรงพยาบาลชนบท ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 26 เมษายน 2567 ในวันและเวลาราชการ และสามารถติดต่อสอบถามทางโทรศัพท์ หมายเลข 0 – 4328 – 6440 ต่อ 114, 115 ในวันและเวลาราชการ (08.30 – 16.30 น.) ผู้สมัครไม่ต้องชำระค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page