อำเภอเกาะคา รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นลูกจ้างเหมาบริการ 1 อัตรา

อำเภอเกาะคา รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นลูกจ้างเหมาบริการ 1 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 9-10 เมษายน 2567

รายละเอียด
ประกาศอำเภอเกาะคา เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคล เพื่อจัดจ้างเป็นลูกจ้างเหมาบริการเพื่อนำเข้าและบันทึกข้อมูลผลการดำเนินงานตามมาตรการป้องกัน ปราบปรามและแก้ไขปัญหายาเสพติด ตามโครงการจัดทำระบบ ฐานข้อมูลการเฝ้าระวังกลุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดยาเสพติด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

ตำแหน่ง ลูกจ้างเหมาบริการ ตามโครงการจัดทำระบบฐานข้อมูลการเฝ้าระวัง กลุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดยาเสพติด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 เพื่อปฏิบัติหน้าที่นำเข้าและบันทึก ข้อมูลผลการดำเนินงานตามมาตรการป้องกัน ปราบปรามและแก้ไขปัญหายาเสพติด และสนับสนุนภารกิจของ กรมการปกครอง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
อนึ่งมีเงื่อนไขการจ้างว่า “การจัดจ้างครั้งนี้จะมีการลงนามในสัญญาหรือข้อตกลงเป็น หนังสือได้ต่อเมื่อพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 มีผลบังคับใช้ และ ได้รับการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 จากสำนักงบประมาณแล้ว และกรณี ที่หน่วยงานของรัฐไม่ได้รับงบประมาณเพื่อการจัดจ้างลูกจ้างเหมาบริการดังกล่าว อำเภอเกาะคาสามารถยกเลิกการจัดจ้างได้
อัตราค่าจ้างเหมาบริการ 9,000 บาทต่อเดือน
จำนวนอัตราว่าง 1 อัตรา
ระยะเวลาการจ้าง ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 30 กันยายน 2567

2. คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัคร
ผู้สมัครคัดเลือก ต้องมีคุณสมบัติ และไม่มีลักษณะต้องห้าม ดังต่อไปนี้
2.1 คุณสมบัติทั่วไป
(1) เป็นผู้มีสัญชาติไทย
(2) มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี
(3) เป็นผู้ได้รับวุฒิการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.6) หรือ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่าได้ไม่ต่ำกว่านี้ จากสถานศึกษาที่ ก.พ. รับรอง

2.2 ลักษณะต้องห้าม
(1) เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง
(2) เป็นคนไร้ความสามารถ คนเสมือนไร้ความสามารถ คนวิกลจริตหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดในกฎ ก.พ.
(3) เป็นผู้อยู่ระหว่างถูกสั่งพักราชการ หรือถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน ตามพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือน หรือตามกฎหมายอื่น
(4) เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
(5) เป็นกรรมการหรือผู้ดำรงตำแหน่งที่รับผิดชอบในการบริหารพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(6) เป็นบุคคลล้มละลาย
(7) เป็นผู้เคยต้องโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิด ทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
(8) เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจ หรือ หน่วยงานอื่นของรัฐ
(9) เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออกหรือไล่ออก เพราะกระทำผิดวินัย ตามพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือน หรือตามกฎหมายอื่น
(10) เป็นผู้เคยกระทำการทุจริตในการสอบเข้ารับราชการ หรือเข้าปฏิบัติงาน ในหน่วยงานของรัฐ

2.3 ความรู้ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะ
(1) มีความรู้ความสามารถทางด้านคอมพิวเตอร์ ด้านโปรแกรมไมโครซอฟท์เวิร์ด (Microsoft Word) สามารถพิมพ์หนังสือราชการ และมีความรู้ด้านโปรแกรมไมโครซอฟท์เอ็กซ์เซล (Microsoft Excel) ในการบริหารข้อมูลได้
(2) มีความรู้เกี่ยวกับงานธุรการตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วย งานสารบรรณ พ.ศ. 2526 และที่แก้ไขเพิ่มเติม

วิธีการรับสมัครคัดเลือก
ผู้ประสงค์จะสมัคร สามารถขอรับและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ ฝ่ายความมั่นคง กองร้อย อส. เกาะคาที่ 3 ที่ว่าการอำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ 0 55209 509 รับสมัครระหว่างวันที่ 9-10 เมษายน 2567 ในเวลาราชการ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมการสมัครคัดเลือก

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page